Bkav lần thứ 2 liên tiếp đoạt Cup “Tự hào Thương hiệu Việt”
07:21:00 | 01-08-2011

Trong lễ trao Cup "Tự hào Thương hiệu Việt" năm 2011, diễn ra vào tối 30/7/2011 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, đã có 29 doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh. Đây là năm thứ hai liên tiếp Bkav được vinh danh tại giải thưởng này.

 
Đại diện của Bkav nhận Cup "Tự hào Thương hiệu Việt"
Cùng được tôn vinh trong lễ trao giải năm nay là các thương hiệu lớn khác trên toàn quốc như Vinamilk, Tân Hiệp Phát, Dược Hậu Giang... Nếu như năm 2010 có 13 doanh nghiệp được tôn vinh, trao Cup thì năm nay, con số này đã tăng lên 29 doanh nghiệp. Công ty Bkav tiếp tục là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực công nghệ đoạt Cup.
Việc Bkav được trao Cup "Tự hào Thương hiệu Việt" lần thứ 2 đã khẳng định vị thế của thương hiệu Bkav trên thị trường. Trước đó, vào tháng 5, Bkav đã chính thức ra mắt phiên bản phần mềm diệt virus Bkav Pro 2011 với công nghệ đột phá Safe Run. Đến tháng 6/2011, theo kết quả kiểm định của Tổ chức Virus Bulletin (Vương quốc Anh), phần mềm diệt virus của Bkav tiếp tục thăng hạng, trở thành một trong ba phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới.
Cup "Tự hào Thương hiệu Việt" là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu, đạt nhiều thành tích trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động. Giải thưởng được sự thẩm định của Hội đồng chuyên gia đến từ Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam.
Bkav
Các bài liên quan: