Tôi đang khuyến khích các đồng nghiệp dùng Bkav 2010
07:55:00 | 01-11-2010

Trước đây, tôi có dùng một số phần mềm diệt virus của nước ngoài song hiệu quả không được cao. Sau đó, một người bạn cho tôi chiếc thẻ Bkav và tôi đã cài đặt phần mềm Bkav vào máy tính của mình.

Cách đây ít ngày, máy tính của tôi bị nhiễm virus, tôi đã gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav nhờ hỗ trợ. Các bạn nhân viên ở đây đã tư vấn cho tôi gửi mẫu virus và cập nhật phiên bản mới nhất để có thể diệt virus một cách triệt để. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của các bạn, tôi nâng cấp phiên bản mới một cách nhanh chóng. Quá trình cập nhật dễ dàng khiến tôi cảm thấy rất hài lòng.

Ngay sau khi cài đặt thành công phiên bản mới, trong lần quét virus đầu tiên, Bkav 2010 đã diệt được 30 "chú" virus trốn trong system32 và Microsoft Office. Tôi vui lắm, nhẹ cả người. Tuy mới sử dụng Bkav 2010 nhưng tôi thấy phiên bản mới này hoạt động rất tốt. Tốc độ quét nhanh hơn hẳn. Đặc biệt, firewall ít hỏi hơn trước và tôi có thể tha hồ duyệt web mà không bị ngắt quãng nữa. Nói chung là máy của tôi bây giờ chạy rất ổn định.

Công việc của tôi và các đồng nghiệp đòi hỏi sử dụng máy tính thường xuyên và trao đổi dữ liệu với qua USB. Vì vậy, tôi cũng đang khuyến khích họ chuyển sang sử dụng Bkav 2010 chứ không suốt ngày anh em mang USB sang nhờ diệt virus thì mệt lắm... (cười)

Cuối cùng, xin chúc Bkav luôn thành công và tạo dựng được một thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Tôi tin rằng với đà phát triển này, Bkav sẽ làm được điều đó.

Khách hàng Nguyễn Huy Hồng, Đoàn Tăng Thiết giáp H6, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.