Ảnh đẹp Bphone (3)
10:56:00 | 25-04-2023

Cùng với sMacro, sNight… chụp Khoảnh khắc là tính năng đáng chú ý và gây nhiều tò mò trên Bphone B86 đến các sản phẩm dòng A. Các bức ảnh được chụp bằng Bphone AI camera như đóng băng chuyển động các vật thể ở tốc độ cao. Điều mà hiếm smartphone nào làm được, dù sử dụng tính năng chụp liên tiếp.

Với Bphone AI camera, người dùng chỉ cần vào menu, lựa chọn tính năng bắt khoảnh khắc, khoanh vùng khu vực diễn ra chuyển động. Người dùng thậm chí không cần bấm chụp vì máy có thể tự phát hiện chuyển động, ghi lại toàn bộ quá trình này thành một chuỗi ảnh.

Không chỉ bắt trọn chuyển động của các vật thể, chế độ chụp Khoảnh khắc trên camera Bphone còn có thể tạo ra những bức ảnh chân dung ấn tượng.

Bphone Fans Club, Bkav

Điện thoại Bphone với camera AI

Bphone là hãng đầu tiên đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, giúp khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera.

Nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị về công nghệ nhiếp ảnh điện toán trên Bphone:

Chụp đêm sNight: AI Camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, giàu cảm xúc ngay cả khi mắt người không nhìn rõ.

Chụp sMacro: Ghi lại hình ảnh sắc nét, các chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao, ảnh chụp xuất sắc mà không có smartphone nào trên thị trường có thể chụp nét hơn.

Các chế độ chụp ảnh khác: khoảnh khắc, góc rộng, chân dung, selfie đẹp tự nhiên…