Bkav tham vấn chiến lược tại diễn đàn Chuyển đổi số
02:33:00 | 05-01-2024

Ngày 27/12, thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số - Hải Phòng.

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Năm dữ liệu số quốc gia, diễn đàn Chuyển đổi số - Hải Phòng 2023 được tổ chức với chủ đề “Kiến tạo dữ liệu số - nền tảng phát triển kinh tế, xã hội” diễn ra trong hai ngày 26 – 27/12/2023 với nhiều hoạt động phong phú: Tham vấn chuyển đổi số - Dữ liệu số Hải Phòng; 2 phiên hội nghị, 3 tọa đàm chuyên đề và Triển lãm các giải pháp công nghệ số tiêu biểu.

Sự kiện thu hút hơn 1.000 lượt khách tham dự đại diện các cơ quan, bộ, ngành trung ương, các cơ quan quản lý, các hiệp hội, các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trên cả nước, cùng đại diện các cơ quan truyền thông.

Ông Nguyễn Tử Quảng – CEO Tập đoàn công nghệ Bkav, Phó chủ tịch VINASA đã có phần phát biểu và tham vấn ý kiến xây dựng chiến lược chuyển đổi số - dữ liệu số trong giai đoạn mới của thành phố Hải Phòng trong chương trình phiên tham vấn chiều 26/12 và phiên toàn thể diễn ra vào sáng ngày 27/12/2023.

Tại sự kiện, hơn 30 diễn giả, chuyên gia hàng đầu về chuyển đổi số, lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp cũng đã chia sẻ và thảo luận trong 2 phiên hội nghị: Kiến tạo dữ liệu số và thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp Hải Phòng, 3 tọa đàm chuyên sâu về những mũi nhọn chuyển đổi số của Hải Phòng gồm: Chuyển đổi số và khai thác dữ liệu số ngành Cảng biển Logistic; Du lịch và Thương mại và ngành Y tế.

Ngoài các phiên hội nghị chính, Diễn đàn Chuyển đổi số Hải Phòng 2023 còn có hoạt động bên lề như Triển lãm nền tảng giải pháp số, giới thiệu thành tựu chuyển đổi số thành phố Hải Phòng với chủ đề “Thành tựu và giải pháp công nghệ” đến từ 20 gian hàng trưng bày trưng bày các tiện ích chuyển đổi số của Hải Phòng và các giải pháp chuyển đổi số từ các doanh nghiệp công nghệ lớn.

Bkav