Bkav AI và Tamron hợp tác phát triển sản phẩm
10:47:00 | 25-01-2024

Vừa qua, đại diện kinh doanh khu vực Châu Á của Tamron và Bkav AI đã có buổi làm việc tại trụ sở Tập đoàn công nghệ Bkav.

Tại buổi họp, hai bên đã tổng kết lại kết quả hợp tác, đưa ra định hướng, chiến lược phát triển sản phẩm trong năm 2024 và tầm nhìn trung hạn cho 3 năm tới.

Với hơn 4 năm hợp tác, hai bên đã cùng nghiên cứu, phát triển các dòng camera giám sát phân khúc cao cấp của AI View.

Bkav AI và Tamron họp bàn kế hoạch phát triển sản phẩm

Sau buổi làm việc, Bkav AI và Tamron thống nhất kế hoạch phát triển sản phẩm camera AI View sử dụng ống kính được cung cấp bởi Tamron trong thời gian tới. Mục tiêu không chỉ là đưa sản phẩm đến người tiêu dùng, mà còn là tạo ra những đột phá công nghệ, chinh phục thị trường toàn cầu.

Ông Đoàn Mạnh Hà – CEO Công ty cổ phần Bkav AI cho biết: "Bkav AI rất hân hạnh khi được đón tiếp đại diện của Tamron tới thăm và làm việc tại văn phòng Bkav. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau hơn 4 năm, từ những ngày đầu khi sản phẩm camera AI View còn là một dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm. Chúng tôi đánh giá sản phẩm ống kính cho camera an ninh của Tamron có chất lượng cao, rất phù hợp cho dòng sản phẩm cao cấp của Bkav AI View".

AI View được Bkav ra mắt giữa năm 2020, là một trong những camera an ninh đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo AI. Sản phẩm đã xuất khẩu sang Mỹ, thị trường khó tính bậc nhất thế giới.

Tamron là công ty sản xuất ống kính chụp ảnh, linh kiện quang học và quang học dùng trong công nghiệp/thương mại nổi tiếng toàn cầu, có trụ sở đặt tại Nhật Bản.

Bkav