Bkav làm việc với Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á – Southeast - Asia Impact Alliance (SIA)
01:52:00 | 14-03-2024

Ngày 12/3/2024, Tập đoàn công nghệ Bkav đã tổ chức một buổi tiếp đón và làm việc tại trụ sở chính văn phòng Hà Nội với Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á (Southeast Asia Impact Alliance - SIA).

Buổi làm việc có sự tham gia của ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Bkav, cùng với các đại diện Ban lãnh đạo tập đoàn. Về phía Liên minh SIA, ông CY Huang - Chủ tịch SIA và ông Đặng Thành Chung - Giám đốc cũng đã tham dự.

Hệ sinh thái SIA

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã thảo luận về các lĩnh vực tiềm năng để hợp tác, bao gồm An ninh mạng và Trí tuệ nhân tạo. Ông CY Huang, đại diện của Liên minh SIA đã bày tỏ mong muốn hợp tác chiến lược với Bkav để thúc đẩy sự giao lưu giữa Đài Loan và các quốc gia Đông Nam Á. Trước đó, hai bên đã có nhiều buổi làm việc và thảo luận về các lĩnh vực hợp tác tiềm năng.

Liên minh Ảnh hưởng Đông Nam Á (Southeast Asia Impact Alliance - SIA) được thành lập vào ngày 22/01/2021, với mục tiêu chính là kết hợp tài nguyên từ các doanh nhân Đài Loan hoạt động tại Đông Nam Á và hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp Đài Loan khi họ mở rộng hoạt động vào thị trường Đông Nam Á.

Bkav