Bkav trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
03:55:00 | 08-01-2021

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Các bạn được cấp học bổng Bkav đều là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt kết quả học tập tốt tại trường.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng – Giám đốc Truyền thông của Bkav cho biết: “Với mong muốn giảm bớt khó khăn cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, để các bạn an tâm học tập, Tập đoàn Bkav đã thành lập quỹ học bổng vì học sinh sinh viên. Mong là với sự hỗ trợ của Bkav, các em sẽ an tâm hơn, học tập tốt hơn để có thể đóng góp nhiều hơn cho đất nước”.  

Trước đó, tại buổi giao lưu với tân sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội ngày 25/10, chủ đề "Vào Bách Khoa làm việc khó", CEO của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng bày tỏ sự kỳ vọng vào sinh viên của trường, góp phần quan trọng vào xây dựng và phát triển đất nước, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á.

Ông Nguyễn Tử Quảng là thầy giáo cũng là cựu sinh viên K37 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Với Bkav, Bphone… CEO của Bkav đã đi vào lịch sử Công nghệ Thông tin nước nhà như một cá nhân tiên phong chuyên làm việc khó, đổi mới sáng tạo để chế tạo sản phẩm công nghệ đột phá, chứng minh năng lực của người Việt ở các lĩnh vực công nghệ cao.

Bkav