Nova F&B sử dụng hoá đơn điện tử Bkav eHoadon
04:21:00 | 06-04-2022

Từ tháng 3/2022, Công ty Cổ phần Nova F&B (thuộc Tập đoàn Nova Land) chính thức sử dụng Bkav eHoadon cho toàn bộ chuỗi nhà hàng, café, khu vui chơi giải trí thuộc sở hữu. Hóa đơn điện tử của Bkav được Công ty lựa chọn đáp ứng mọi yêu cầu về hệ thống, dễ sử dụng và có mức giá tốt nhất.

Nova F&B chuyên về kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng và quầy uống. Với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu của ngành ẩm thực và giải trí, Nova F&B mang đến những trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật đa văn hóa đặc sắc cho du khách trong nước và quốc tế.

Ông Tạ Thanh Phong, Phó Giám đốc kinh doanh Bkav eHoadon cho biết: “Với nhu cầu triển khai một giải pháp hoá đơn điện tử theo Thông tư số 78/2021/TT-BTC, đồng thời với số lượng khách hàng lớn lên tới hàng triệu lượt/năm, Nova F&B đặt ra những yêu cầu khắt khe khi lựa chọn một giải pháp hoá đơn điện tử phù hợp. Bkav eHoadon đáp ứng yêu cầu với nhiều ưu việt và là nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử được Tổng cục Thuế ký hợp đồng chính thức trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử, kết nối trực tiếp với Tổng cục Thuế”.

Bkav eHoadon là giải pháp hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Giải pháp được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Bkav eHoadon hiện đang được hơn 100.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh tin dùng, tiêu biểu như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát…

Bkav