Sản phẩm an ninh mạng của Bkav được vinh danh Chìa khóa vàng 2021
05:44:00 | 22-12-2021

Ngày 15/12 tại Hà Nội, Lễ công bố và trao tặng danh hiệu Chìa khóa vàng 2021 đã được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam. Năm nay, Tập đoàn công nghệ Bkav gửi tham dự 2 sản phẩm Network Access Control (NAC) và Privileged Access Management (Bkav PAM) và đều nhận danh hiệu Chìa khóa vàng ở hạng mục Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc.

Giải pháp kiểm soát truy cập mạng Bkav Network Access Control (NAC) là sản phẩm có chức năng điều khiển, giám sát và phát hiện xâm nhập. Nhóm giải pháp Bkav Privileged Access Management (Bkav PAM) giúp bảo mật, quản lý tập trung các tài khoản quản trị hệ thống, phiên truy cập đặc quyền một cách tự động trong việc kiểm soát truy cập tài nguyên, thiết lập, thay đổi chính sách và cấu hình trên hệ thống.

Chia sẻ khi nhận danh hiệu Chìa khóa vàng 2021, đại diện Bkav ông Phạm Đức Việt, cho biết: “Bkav luôn định hướng phát triển các sản phẩm an toàn thông tin chất lượng, hiệu quả, ưu việt nhằm xây dựng, phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn, an ninh mạng của Việt Nam. Danh hiệu “Chìa khóa vàng 2021” là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi”.

Chương trình bình chọn danh hiệu “Chìa khóa vàng 2021” tiếp nối và thay thế cho Chương trình bình chọn các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin chất lượng cao, tiêu biểu của VNISA. Qua các năm, Tập đoàn công nghệ Bkav luôn nằm trong nhóm các đơn vị dẫn đầu về số lượng giải thưởng cho các sản phẩm, dịch vụ an ninh mạng. Trong 2 năm 2018 và 2019, thiết bị Firewall thế hệ mới Bkav IPS Next Generation Firewall (BIF) liên tiếp nằm trong Top hạng mục sản phẩm ATTT mới xuất sắc nhất. Đặc biệt năm 2020, Bkav là một trong số các đơn vị dẫn đầu về số lượng giải thưởng với 7 sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu tại tất cả các hạng mục. Năm nay, 2 sản phẩm Network Access Control (NAC) và Privileged Access Management (Bkav PAM) gửi tham gia chương trình đều nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn và nhận giải ở hạng mục Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc.

Danh hiệu “Chìa khóa vàng” được coi là chứng chỉ chuyên ngành tin cậy, khẳng định và tôn vinh chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin, sản phẩm CNTT an toàn của tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam.

Bkav