10/10 chính thức ra mắt Bphone 3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội
10:37:00 | 25-09-2018

Chiều nay (25/9), Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức gửi thư mời tham dự Lễ ra mắt Bphone thế hệ thứ 3 đến giới báo chí và các khách mời.

Vé mời dự sự kiện ra mắt Bphone 3 được Bkav gửi dưới dạng một đường link, khi bấm vào đó sẽ mở ra một website Hệ thống tra cứu vé mời Bphone. Trang web được thiết kế đơn giản, với hình logo chữ B màu trắng quen thuộc nổi bật nằm ở trung tâm các vòng tròn giống ống kính camera ngắm về phía nền mờ xa xa. Khi bấm vào logo chữ B sẽ có âm thanh phát ra tiếng "tách" như chụp ảnh, mở ra một bức ảnh toàn cảnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia lung linh ánh đèn về đêm.

Vé mời Bphone 3 hé lộ về khả năng của camera chụp xoá phông

Thông tin thời gian, địa điểm lễ ra mắt được xác định là 9h30 sáng thứ Tư, ngày 10/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia kèm ô quét mã vạch. Khi bấm vào lưu giấy mời, bức ảnh vé mời Bphone được tải về ngay lập tức giống như chúng ta chụp ảnh. Khách mời được yêu cầu mang theo vé mời kèm mã QR code và CMND để xác minh khi tham dự sự kiện. 

Sự kiện ra mắt Bphone sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sức chứa lên đến hàng ngàn người. Các sự kiện ra mắt Bphone thế hệ trước cũng đều được tổ chức tại đây.

Sự kiện sẽ được truyền hình trực tuyến tại Facebook.com/BphoneVietNam và YouTube.com/BkavCorp.

Bkav