Bkav trưng bày Camera AI View tại Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2020
11:11:00 | 05-12-2020

Ngày 2/12/2020, Tập đoàn công nghệ Bkav tham gia Hội thảo – Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2020 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Gian hàng trưng bày Camera AI View và điện thoại Bphone của Bkav trong khuôn khổ sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan ghé thăm.

Hội thảo – Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2020 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Sự kiện có chủ đề “An toàn, an ninh mạng Make in Vietnam – yếu tố then chốt trong chuyển đổi số quốc gia”. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện lãnh đạo các bộ, ngành và hơn 500 đại biểu đến từ các tổ chức quốc tế, tập đoàn công nghệ hàng đầu như Fortinet, Samsung, Viettel, FPT, Bkav… tham dự sự kiện.

Ngày an toàn thông tin là sự kiện có quy mô lớn và nổi bật nhất tại Việt Nam trong năm 2020 thuộc lĩnh vực an toàn, an ninh thông tin. Tập đoàn Bkav là một trong những nhà tài trợ chính cho sự kiện. Bkav cũng mang đến sản phẩm AI View camera để giới thiệu tại triển lãm của Ngày An toàn thông tin.

Một số hình ảnh về AI View của Bkav tại Hội thảo – Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2020:

Camera AI và Bphone do Bkav sản xuất tại Hội thảo – Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2020

Gian hàng trưng bày Camera AI View của Bkav thu hút sự quan tâm của khách tham dự

Đại diện Bkav nhận kỷ niệm chương Nhà tài trợ cho Ngày hội An toàn thông tin Việt Nam 2020

Bkav