Đặt password cho file Excel
02:42:00 | 17-08-2011

Câu hỏi:

Xin hỏi, tôi đang sử dụng Excel 2003, nhưng tài liệu tôi có rất nhiều thông tin quan trọng, tôi muốn đặt mật khẩu thì phải làm như nào? Mong các anh, chị hướng dẫn.

Trả lời

Để bảo vệ thông tin cá nhân cho các file Excel của bạn, bạn có thể sử dụng chức năng đặt mật khẩu của Microsoft Office Excel 2003 theo hướng dẫn sau:

Mở file Excel mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh Menu bạn chọn Tool sau đó Option, chọn thẻ Security. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung Password to Open và bấm OK..

Cửa sổ Confirm Password xuất hiện, bạn hãy nhập lại mật khẩu một lần nữa để khẳng định Password mà bạn đã chọn rồi bấm OK để hoàn tất.

Chúc bạn thành công.

Bkav