Bkav lọt Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo lần thứ 5 liên tiếp
02:28:00 | 20-08-2019

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa được vinh danh Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn lần thứ 5 liên tiếp. Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo là sự kiện thường niên do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp tổ chức.

Trong Lễ trao giải tại Hà Nội sáng 17/8 còn có các tên tuổi như Viettel, Tân Á Đại Thành, Habeco… Kết quả giải thưởng được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc phụ trách Truyền thông của Bkav cho biết: "Bkav tin rằng chỉ có con đường phát triển khoa học kỹ thuật, dựa vào chất xám, trí tuệ, tài nguyên con người mới đưa Việt Nam phát triển đi lên. Ngay từ những ngày đầu tiên chúng tôi đã định hướng sẽ làm những việc có ích cho xã hội, cho cộng đồng dựa vào năng lực về công nghệ của mình. Giải thưởng Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo lần thứ 5 liên tiếp ghi nhận những nỗ lực của Bkav. Đây là niềm vinh dự lớn của chúng tôi".

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ về an ninh mạng, phần mềm, smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh... Trong nhiều năm qua, phần mềm diệt virus của Bkav luôn được bình chọn là "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất". Tại thị trường trong nước, phần mềm Bkav chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh, Bkav là công ty tiên phong với sứ mệnh xây dựng ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Đầu tháng 7, điện thoại cao cấp Bphone 3 của Bkav đã có mặt tại Myanmar cùng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nhà sản xuất cũng vừa ra mắt Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store, mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

Bkav