Tôi đã giải quyết được vấn đề nan giải nhất khi dùng máy tính
07:22:00 | 07-07-2010

Tôi là một khách hàng mới của Bkav. Tôi tình cờ biết về phần mềm diệt virus của các bạn và quyết định thử do tò mò. Dù chưa dùng lâu nhưng qua những cam kết mang tính chuyên nghiệp và sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn trong Trung tâm Chăm sóc khách hàng, tôi cảm thấy rất tin tưởng.

Tôi là một người sử dụng máy tính nhưng không hiểu biết nhiều, không biết cách giải quyết những trục trặc của máy tính, mà đặc biệt là khi máy bị virus thì chịu chết. Máy tính của tôi lại dính virus liên tục, suốt ngày phải mang đi nhờ diệt, vô cùng vất vả và bất tiện.

Giờ đây khi có thể mua phần mềm của các bạn với các quyền lợi kèm theo, tôi vô cùng sung sướng, như cất được một gánh nặng. BkavPro đã giúp tôi giải quyết được vấn đề nan giải nhất trong việc sử dụng máy tính, đó là vấn đề virus. Khi cài đặt phần mềm của các bạn, ngay lập tức tôi đã diệt được 72 con. Khỏi phải nói các bạn cũng biết tôi vui mừng như thế nào.

Một góp ý nho nhỏ là các bạn nên đẩy mạnh quảng cáo về phần mềm này trên các phương tiện thông tin đại chúng, vì có rất nhiều người như tôi chưa biết đến phần mềm này. Tôi tin tưởng rằng các bạn sẽ thành công rực rỡ với hướng đi này.

Tôi xin gửi lời cám ơn các bạn và mong các bạn sẽ giữ được lòng tin của khách hàng chúng tôi bằng các dịch vụ tốt. Một lần nữa xin cảm ơn và chúc các bạn ngày một thành công hơn.

Khách hàng Bùi Mai Hiển, số 40, ngách 42/30, ngõ 291 Lạc Long Quân, Hà Nội