‘Chân dung’ smartphone Bkav trong tưởng tượng của cộng đồng mạng
02:58:00 | 16-01-2015

Trong khi chiếc smartphone Bkav còn chưa được tiết lộ, cộng đồng mạng không ngừng tỏ ra háo hức về thiết kế của sản phẩm. Trên một số diễn đàn công nghệ, nhiều thành viên đã khoe các hình ảnh concept do chính họ dựng lên khi tưởng tượng về smartphone của Bkav. 

Trước sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho một sản phẩm công nghệ cao do Việt Nam sản xuất, trang công nghệ Techz.vn đánh giá: "Đã lâu lắm rồi người dùng Việt Nam mới có được cái nhìn thiện chí về một sản phẩm công nghệ Việt đến như vậy. Càng bất ngờ hơn khi người ta cảm thấy tò mò về smartphone của Bkav và tự tìm cách mường tượng ra sản phẩm này. Điều đó đã cho thấy sự khát khao của người Việt về một sản phẩm thực sự "Made in Việt Nam".

Dưới đây là một số mẫu smartphone Bkav do các bạn thành viên của diễn đàn Bkav và Tinhte.vn thiết kế:

Bản dựng smartphone Bkav của thành viên duongptcd thu hút hơn 84 nghìn lượt view và gần 500 bình luận (comment). Thành viên thanhduong0403 của diễn đàn Tinhte.vn nhận xét về concept của bạn duongptcd: "Thực sự là nó rất đẹp, sang trọng, mạnh mẽ nam tính nhưng vẫn có chút sexy quyến rũ". (Ảnh: Tinte.vn)

Một bản dựng điện thoại thông minh Bkav khác của thành viên daika123 trên diễn đàn Tinhte.vn 

(Ảnh: Tinhte.vn)

Concept smartphone Bkav do thành viên ctvyeuhatinh01 của Bkav Forum thiết kế

Mẫu thiết kế của thành viên TDT121995 của Bkav Forum

Mặc dù Phó chủ tịch phụ trách phần cứng và SmartHome của Bkav, ông Vũ Thanh Thắng đã tiết lộ: "Thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 5.0 với giao diện tuỳ biến của Bkav", một số thành viên yêu thích Windows Phone vẫn không thôi hy vọng về chiếc điện thoại Bkav chạy trên hệ điều hành Windows Phone.

Mẫu thiết kế smartphone Bkav chạy hệ điều hành Windows Phone của thành viên Virus+ trên diễn đàn Tinhte.vn với hai phiên bản trắng và đen (Ảnh: Tinhte.vn)

Bkav

Tin bài liên quan:

 Cộng đồng mạng dậy sóng trước smartphone của Bkav tại CES 2015