Bkav SmartHome hợp tác cùng Phú Mỹ Hưng triển khai Nhà thông minh
04:50:00 | 05-05-2014

Từ tháng 3/2014, Bkav SmartHome đã chính thức hợp tác với Phú Mỹ Hưng để triển khai hệ thống nhà mẫu ứng dụng công nghệ Nhà thông minh cho dự án Green Valley, nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm nhà ở thực sự hiện đại, thông minh và đẳng cấp.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 14.500 m2, Green Valley là dự án căn hộ đầu tiên nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Green Valley do Korn Architects (Đức) thiết kế gồm 4 tòa nhà cao từ 20-27 tầng có vị trí kế bên sân golf Nam Sài Gòn.

Giải pháp Nhà thông minh hiện diện trong các mẫu nhà Green Valley của Phú Mỹ Hưng

Nhà thông minh SmartHome cho phép bạn quản lý và điều khiển toàn bộ các thiết bị trong nhà thông qua máy tính bảng hoặc smartphone.

Bật tắt đèn thông minh là một trong những hệ thống của giải pháp nhà thông minh SmartHome.

Hệ thống kiểm soát an ninh của SmartHome hoạt động 24/24 sẽ thông báo đến chủ nhân mọi thay đổi "đáng ngờ" trong ngôi nhà, dù họ đang ở bất cứ đâu.

Hợp tác chiến lược giữa Bkav SmartHome và Phú Mỹ Hưng giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ cao, đồng thời tận hưởng sự tiện nghi của giải pháp Nhà thông minh trong những căn hộ cao cấp.

Khách hàng có thể thăm quan tại khu nhà mẫu Phú Mỹ Hưng tại địa chỉ đường Trần Văn Trà, P.Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh để được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ cao trong hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav SmartHome

Tin bài liên quan:

 Giải pháp Bkav SmartHome cho các công trình kiến trúc thông minh

 SmartHome – Giải pháp cho kiến trúc Xanh

 Bkav SmartHome tại CeBIT 2014