Bkav SmartHome tại CeBIT 2014
07:31:00 | 21-03-2014

Hội chợ Công nghệ thông tin lớn nhất thế giới CeBIT kéo dài 5 ngày (10-14/03/2014) với sự tham gia của 3.500 tập đoàn đến từ 70 quốc gia. Bkav SmartHome là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất mang đến hội chợ giải pháp Nhà thông minh. Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại sự kiện.

Hội chợ Công nghệ thông tin CeBIT được tổ chức thường niên tại Hannover, Đức là nơi gặp gỡ của các doanh nghiệp công nghệ và viễn thông hàng đầu thế giới.

Để khẳng định tầm quan trọng của CeBIT trong việc phát triển công nghệ, Thủ tướng Đức Angela Merkel luôn xuất hiện trong lễ khai mạc. CeBIT 2014 cũng chào đón Thủ tướng Anh David Cameron và nhiều nhân vật có tiếng trong ngành công nghệ toàn cầu.

Công nghệ và thiết bị trong ngôi nhà thông minh là xu hướng được CeBIT 2014 quan tâm khi tại châu Âu ngày càng có nhiều điều luật bắt buộc các ngôi nhà mới xây phải có chứng chỉ thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiện đại, tiện nghi.

Bkav SmartHome là doanh nghiệp duy nhất mang đến hội chợ giải pháp nhà thông minh hoàn thiện (Completed System), trong khi các sản phẩm của các doanh nghiệp khác chỉ là các sản phẩm đơn lẻ (Single Unit) hoặc đơn lẻ có kết nối (Multi Unit).

Nhà thông minh SmartHome cho phép quản lý và điều khiển toàn bộ các thiết bị trong nhà bao gồm hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa, rèm cửa… thông qua máy tính bảng hoặc smartphone.

Nhiều khách tham quan tỏ ra thích thú hệ thống kiểm soát an ninh của Bkav SmartHome (kiểm soát vào ra ACS, cảm biến phát hiện người, phát hiện kính vỡ, rò rỉ gas, hệ thống IP camera ghi hình…)

Hệ thống nhà thông minh sử dụng giao diện trực quan 3D; tích hợp công nghệ truyền thông Zigbee (truyền dữ liệu không dây).

Khách tham quan ngạc nhiên về các tính năng của sản phẩm, đặc biệt khi biết đó là của một nhà sản xuất đến từ Việt Nam.

Một doanh nhân chia sẻ:"Tôi thấy ngạc nhiên một cách dễ chịu khi biết Việt Nam hiện nay có trình độ công nghệ cao và tiến bộ đến như vậy".

Khách tham quan chụp ảnh cùng đại diện Bkav SmartHome tại hội chợ.

Hội nghị Công nghệ thông tin CeBIT là nơi gặp gỡ, tìm kiếm đối tác của các công ty tiếng tăm trong lĩnh vực công nghệ. Tại CeBIT 2014, Bkav SmartHome ghi nhận hơn 200 đối tác trên thế giới muốn hợp tác và phân phối sản phẩm ra thị trường toàn cầu.

Bkav

Xem thêm hình ảnh các thiết bị SmartHome tại đây

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về SmartHome

Tin bài liên quan:

 Bkav SmartHome tài trợ giải tất niên của Hiệp hội Golf Hà Nội

 Bkav khai trương showroom SmartHome tại Times City

 NS Huy Tuấn: Sở hữu Nhà thông minh SmartHome là điều tuyệt vời nhất

 Bkav SmartHome tham gia hội chợ SITEX 2013 tại Singapore

Video liên quan:

 Bkav SmartHome tại hội chợ CeBIT 2014