Bkav tổ chức Hội thảo Giải pháp chữ ký số Bkav Core CA
04:29:00 | 23-09-2013

Trong các ngày 17 và 24/9, Công ty an ninh mạng Bkav đã tổ chức chuỗi sự kiện Hội thảo Giải pháp Chữ ký số cho Ngân hàng, Chứng khoán – Bkav Core CA tại Khách sạn Melia (Hà Nội) và Sheraton (TP. Hồ Chí Minh). Hơn 90 khách mời đến từ 58 ngân hàng, công ty chứng khoán đã tham dự và thảo luận sôi nổi về giải pháp Bkav Core CA.

Đông đảo khách mời đã có mặt tại hội thảo trước giờ khai mạc

Các khách mời nghiên cứu tài liệu…

… và thảo luận ngay trước khi sự kiện chính thức diễn ra.

Khai mạc hội thảo, ông Đào Đình Khả, Giám đốc Trung tâm chứng thực Chữ ký số Quốc gia, nhấn mạnh tích hợp chữ ký số là xu hướng chung của thế giới, doanh nghiệp nào tận dụng được sẽ có lợi thế cạnh tranh rất lớn.

Toàn cảnh hội thảo tại TP. Hồ Chí Minh…

…và Hà Nội.

Giới thiệu Bkav Core CA tại sự kiện, Ông Ngô Tuấn Anh, phó chủ tịch phụ trách Bkav CA, cho biết Giải pháp chữ ký số cho smartphone với thiết bị token đa năng có thể sử dụng trên cả điện thoại, máy tính bảng và máy tính. Giải pháp cho phép người dùng yên tâm thực hiện các giao dịch chuyển tiền hay đặt lệnh chứng khoán từ bất cứ đâu.

Chương trình hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi được đặt ra cho nhà sản xuất Bkav và sản phẩm Bkav Core CA. Trả lời thắc mắc của đại biểu về khó khăn có thể gặp phải khi triển khai Core CA, ông Ngô Tuấn Anh cho biết "Bkav Core CA là giải pháp đóng gói, nền tảng, có thể tích hợp trong suốt vào các hệ thống của Khách hàng. Bkav Core CA được thiết kế với kiến trúc mở. Dựa trên nền tảng đó Khách hàng có thể triển khai mở rộng các dịch vụ sử dụng Chữ ký số của mình theo nhu cầu. Giải pháp thông thường thì không mang tính đóng gói, thường là may đo, khó mở rộng khi có nhu cầu".

Đại diện ngân hàng IVB, một trong những đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ chữ ký số của Bkav cách đây hơn 2 năm, chia sẻ: "Dịch vụ của Bkav CA rất hữu ích… Khách hàng của chúng tôi tới ngày càng đông và họ rất thích thú với dịch vụ chữ ký số của Bkav".

Các cuộc thảo luận diễn ra sôi nổi cả ở bên lề hội thảo

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp Bkav Core CA cho Ngân hàng, Chứng khoán tại đây.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Bkav ra mắt giải pháp Core CA cho ngân hàng và chứng khoán