Bkav ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với FPT Telecom
02:17:00 | 19-06-2013

Ngày 5 tháng 9, Công ty An ninh mạng Bkav đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Viễn thông Quốc tế FPT về việc hỗ trợ khách hàng phòng chống tấn công mạng khi sử dụng dịch vụ Data Center của FPT Telecom.

Theo thỏa thuận này, Bkav sẽ phối hợp với FPT nghiên cứu, xây dựng phương án phòng ngừa và đối phó trong trường hợp xảy ra tấn công mạng vào hệ thống của khách hàng đặt tại Trung tâm dữ liệu của FPT Telecom. Ngoài ra, hai bên cũng có nghĩa vụ giới thiệu và tư vấn cho khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Thanh Nam – Giám đốc Dự án Công ty Bkav cho biết: "FPT Telecom là một trong những đối tác tin cậy trong lĩnh vực Data Center. Tham gia dự án này, Bkav và FPT sẽ cùng nhau xây dựng những phương pháp linh hoạt để giúp khách hàng đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra và đảm bảo an toàn cho dữ liệu".

Thỏa thuận được ký kết giúp đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Bkav và FPT trong nỗ lực mang đến cho người sử dụng những sản phẩm, dịch vụ CNTT tốt và an toàn. Việc hợp tác đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh gần đây liên tục xuất  hiện những đợt tấn công mạng trên phạm vi rộng và kéo dài nhằm vào các hệ thống máy chủ hoặc trung tâm dữ liệu của các công ty lớn tại Việt Nam.

Bkav

Tin bài liên quan:

 FPT Elead – Bkav hợp tác chiến lược Chăm sóc khách hàng toàn diện

 Công ty Viễn thông FPT Miền Nam ký hợp đồng BkavPro OEM