Vũng Tàu hoàn tất triển khai Bkav eOffice
05:25:00 | 18-06-2013

Đến hết tháng 6 vừa qua, đã có 46 trên tổng cộng 82 đơn vị hành chính cấp xã, phường, thị trấn của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được hoàn tất cài đặt và triển khai giải pháp văn phòng điện tử Bkav eOffice. Theo kế hoạch, toàn bộ 36 đơn vị còn lại sẽ được "phủ sóng" eOffice trong nửa cuối năm nay.

Đây là bước đi tiếp theo của chính quyền tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong nhiệm vụ hiện đại hóa hệ thống quản lý hành chính, sau khi hoàn tất triển khai Bkav eOffice và liên thông hệ thống cho toàn bộ 19 sở ban ngành cùng 8 huyện thị vào cuối năm 2011. Mục tiêu được lãnh đạo tỉnh đề ra là trong năm 2013 này, 100% cơ quan hành chính sẽ sử dụng giải pháp Bkav eOffice trong quản lý, liên thông văn bản và điều hành tác nghiệp.

Kĩ thuật viên của Bkav hướng dẫn các cán bộ huyện Long Điền sử dụng Bkav eOffice

Quá trình triển khai Bkav eOffice tại huyện Long Điền đã nhận được sự quan tâm lớn của cán bộ hành chính các xã phường. Anh Trà Thanh Tính, Phó chánh văn phòng huyện, cho biết: "eOffice đã giúp cơ quan tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, giấy tờ. Trước đây khi cần phát hành văn bản đến UBND các Xã, Thị Trấn phải photo ra rất nhiều tài liệu, sau đó mất thời gian gửi đi. Nhưng giờ thì khác, chỉ cần vài thao tác đơn giản là văn bản đã đến tận UBND các Xã, Thị Trấn".

Sự mới mẻ, tiện lợi của Bkav eOffice tạo sự hứng thú lớn cho anh chị em cán bộ

Bà Rịa – Vũng Tàu là địa phương đầu tiên trên cả nước hoàn tất triển khai ứng dụng hệ thống quản lý hành chính và liên thông văn bản điện tử tới cấp xã phường. Với tiến độ như hiện nay, Bkav eOffice tiếp tục dẫn đầu trong nhiệm vụ tin học hóa quản lý hành chính tại Việt Nam.

Bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thêm về Bkav eOffice.

Bkav

Tin bài liên quan:

 Quốc hội Campuchia ứng dụng Bkav eOffice