Hợp tác Bkav - M-Pay
03:45:00 | 10-03-2013

Ngày 11 tháng 04 năm 2013, Công ty M-Pay đã chính thức hợp tác với Bkav để đưa sản phẩm Bkav phân phối qua ứng dụng MPlus của M-Pay.

Bkav là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh phần mềm, dịch vụ CNTT và hệ thống ngôi nhà thông minh. Qua 15 năm phát triển, Bkav đã liên tục khẳng định vị thế của mình với mức tăng trưởng hàng năm lên tới 30%. Liên tiếp trong 4 năm  kể từ 2009 đến 2012, Bkav Pro luôn được vinh danh là phần mềm diệt Virus tốt nhất.

Kể từ ngày 11 tháng 04 năm 2013, Công ty M-Pay đã chính thức hợp tác với Bkav để đưa sản phẩm Bkav phân phối qua ứng dụng MPlus của M-Pay. Đây là một phần trong quá trình phát triển với mục đích làm phong phú thêm các sản phẩm công nghệ được cung cấp trên MPlus. Theo đó, các sản phẩm mà khách hàng có thể đặt mua qua ứng dụng này sẽ bao gồm Bkav Pro - phần mềm diệt virus cho máy tính, Bkav Mobile Security - phần mềm bảo mật điện thoại và Bkav eDict - phần mềm tra từ điển trực tuyến.

Nói về sự hợp tác này, ông Nguyễn Cao Tuấn, Phó tổng giám đốc của M-Pay cho biết: "Qua đánh giá thực tế nhiều sản phẩm, Bkav là nhà sản xuất phần mềm diệt Virus hàng đầu Việt Nam. Thông qua việc đưa sản phẩm Bkav phân phối qua MPlus, chúng tôi hi vọng sẽ giảm thiểu quy trình mua hàng vật lý cũng như tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua và sử dụng các sản phẩm của Bkav thuận tiện, nhanh nhất với chỉ vài thao tác đơn giản trên Smartphone. MPlus hiện tại đang triển khai dịch vụ với 9 ngân hàng, điều này sẽ hỗ trợ tối đa về thanh toán cho khách hàng của Bkav cũng như M-Pay".

Nói về hệ thống thanh toán MPlus, ông Tuấn cũng cho biết thêm: "M-Pay đã hợp tác chặt chẽ cùng các ngân hàng thương mại để mang đến cho khách hàng những dịch vụ Thanh toán di động thực sự Tiện dụng & An toàn. Với MPlus Mobile của M-Pay, chiếc điện thoại thân thiết của khách hàng sẽ trở thành một máy ATM trong lòng bàn tay, giúp khách hàng quản lý và sử dụng một cách thuận tiện, hiệu quả tất cả các nguồn tiền của mình trong ngân hàng như chuyển khoản, mở sổ tiết kiệm, kiểm tra số dư. Ngoài ra, với ứng dụng MPlus cài đặt trên điện thoại, khách hàng không phải đi đâu xa mà vẫn có thể mua thẻ điện thoại di động, top up trực tiếp game, nạp tiền điện thoại di động vào mọi thời điểm trong ngày mà vẫn được hưởng chiết khấu từ nhà cung cấp".

M-Pay và Bkav hi vọng với sự hợp tác này sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp mua hàng và thanh toán tiện lợi nhất, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng cũng như tương lai của thanh toán di động.

Theo M-Pay