Khách sạn Daewoo triển khai Bkav Enterprise
12:15:00 | 08-07-2011

Trung tuần tháng 4/2011, Bkav triển khai gói phần mềm Bkav Enterprise, giải pháp tổng thể phòng chống virus cho khách sạn Daewoo, Hà Nội. Lãnh đạo khách sạn bày tỏ sự hài lòng sau khi các máy tính của khách sạn đã được trang bị Bkav Enterprise.

Ông Nguyễn Văn Vũ, phụ trách bộ phận công nghệ thông tin của khách sạn Daewoo, cho biết: "Sau khi được người quen của tôi đang sử dụng Bkav Enterprise giới thiệu về giải pháp chống virus, tôi đã quyết định lựa chọn Bkav Enterprise để bảo vệ hệ thống máy tính của khách sạn Daewoo. Trước đây, việc diệt virus chưa có giải pháp tổng thể, máy nhiễm malware thường xuyên làm ảnh hưởng nhiều đến công việc của chúng tôi".

Trong 4 tháng đầu năm 2011, đã có nhiều doanh nghiệp, đơn vị ký hợp đồng mua Bkav Enterprise, như: Tổng công ty Vinaconex, Công ty mía đường Lam Sơn, Đài truyền hình Việt Nam, Báo Tiền Phong, Viện huyết học truyền máu Trung ương, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội...

Bên cạnh đó, Bkav cũng ký kết hợp đồng, gia hạn sử dụng Bkav Enterprise với nhiều doanh nghiệp, tổ chức như: Tổng công ty Xăng dầu Hàng không, Cục địa chất - Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Nam Định, Công ty cổ phần vận tải xăng dầu VIPCO, Công ty Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi, VOVnews, Bảo tàng Hồ Chí Minh... Đây đều là những khách hàng đã sử dụng Bkav Enterprise suốt 4 năm qua.

Bkav Enterprise là giải pháp diệt virus sử dụng công nghệ bảo vệ đa lớp, chặn và diệt virus trên cả hai con đường lây nhiễm: từ mạng Internet và từ bên trong hệ thống mạng LAN… Với Bkav Enterprise, người quản trị có thể đặt lịch, ra lệnh cho các máy tính trong mạng đồng thời xử lý virus vào một thời điểm định trước.

Bkav