Bkav triển khai chuyên mục Bác sĩ máy tính trên VOV giao thông
01:46:00 | 06-04-2011

Với mong muốn giúp thính giả cả nước có thể tự khắc phục được các sự cố về virus và máy tính thường gặp, Bkav đã hợp tác với kênh phát thanh VOV Giao thông triển khai chuyên mục Bác sĩ máy tính. Chuyên mục được phát sóng vào 4h00 chiều và 9h00 tối hàng tuần trên tần số 91 Mhz.

Bác sĩ máy tính là chuyên mục tư vấn, hỗ trợ và cung cấp cho thính giả nghe đài thông tin, cách thức cũng như kinh nghiệm xử lý các sự cố về virus và máy tính thường gặp. Các nội dung tư vấn đều được thực hiện bởi chuyên gia của Bkav. Để phục vụ tốt nhất thính giả nghe đài, các chương trình phát sóng đều do Bkav chọn lọc biên tập và thu âm ngay tại phòng thu của Công ty.

Để mỗi buổi phát sóng kéo dài 1 phút 30 giây của chuyên mục đảm bảo chất lượng, hấp dẫn, cả ê kíp chương trình phải kết hợp nhuần nhuyễn nhiều công đoạn như biên tập nội dung, thu âm, kiểm tra chất lượng thu âm…

Cùng với mục Hỗ trợ khách hàng trên website: bkav.com.vn, chuyên mục phát thanh Bác sỹ máy tính tiếp tục góp thêm một kênh hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề về virus và máy tính.

Dưới đây là một số hình ảnh "hậu trường" một buổi thu âm chuyên mục Bác sĩ máy tính:

Một số thiết bị thu âm chương trình

3... 2... 1, bắt đầu...

Chỉnh sửa thu âm

Kiểm tra chất lượng sau thu âm

Bkav