Chúc mừng năm mới 2011
03:57:00 | 24-01-2011

Thân gửi Quý khách hàng,

Nhân dịp năm mới Tân Mão 2011, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty Bkav, xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng cùng gia đình lời chúc năm mới Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành đạt !

Quý khách hàng thân mến !

Trong tình hình an ninh mạng ngày càng phức tạp, có tới hơn 160.000 máy tính tại Việt Nam bị nhiễm virus mỗi ngày, để đảm bảo an toàn, an ninh cho khách hàng, năm 2010 vừa qua, Bkav đã tiếp tục đầu tư, nâng cấp hệ thống chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Bkav đã mở rộng quy mô nhân sự lên gần 800 nhân viên với hàng trăm chuyên gia phân tích virus và hỗ trợ khách hàng, đồng thời phát triển và đưa vào sử dụng Hệ thống Chăm sóc khách hàng Bkav Contact Center thế hệ hai, có thể hỗ trợ hàng triệu khách hàng với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. 

Về sản phẩm, Bkav đã phát hành phiên bản BkavPro 2010 – Công nghệ điện toán đám mây. Đây là lần đầu tiên công nghệ này được sử dụng tại Việt Nam. Sản phẩm được đầu tư lớn về công nghệ, tính năng để đem đến cho khách hàng chất lượng ngày càng tốt hơn. Phiên bản mới cũng đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng như: Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam – VNISA trao tặng, Cup Tự hào Thương hiệu Việt do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng...

Nhằm mang tới Quý khách hàng một sản phẩm đẳng cấp quốc tế, trong năm 2010, phần mềm diệt virus Bkav đã được đưa đi đánh giá tại Phòng thí nghiệm kiểm định hàng đầu thế giới Virus Bulletin (Vương quốc Anh). Bkav đã 3 lần liên tiếp đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế VB100 và vào top 10 phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới. 

Tập thể Bkav mừng sinh nhật 9 tuổi của công ty (tháng 12/2010)

Để có được một Bkav lớn mạnh, phát triển bền vững, một phần quan trọng mà Bkav có được là sự ủng hộ của Quý khách hàng, những người đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bkav. Bkav cam kết nỗ lực hết mình để cung cấp tới Quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng không ngừng nâng cao. Thành công của Bkav luôn đồng hành cùng thành công của Quý khách hàng. 

Một lần nữa xin chúc Quý khách hàng một năm mới: Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng !

Trân trọng ! 

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro

TS. Bạch Thành Lê