Bkav giành Cup "Tự hào Thương hiệu Việt"
09:41:00 | 12-08-2010

Trong số 13 doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ trao Cup "Tự hào Thương hiệu Việt", Công ty An ninh mạng Bkav là đơn vị duy nhất hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Sự kiện diễn ra vào tối 7/8/2010, tại Hà Nội.

Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng trao Cup cho đại diện của Công ty Bkav

Cup "Tự hào Thương hiệu Việt" là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu, đạt nhiều thành tích trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động. Giải thưởng do bạn đọc báo Đại Đoàn Kết bình chọn, với sự thẩm định của Hội đồng chuyên gia đến từ Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam... Tại lễ trao giải lần đầu tiên này, có 13 doanh nghiệp trên toàn quốc được trao Cup như: Vinamilk, Tân Hiệp Phát, Co.op mart, Cà phê Trung Nguyên, Bkav, Gốm sứ Minh Long ...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh: "Chúng ta đã và sẽ mang những thương hiệu Việt tới các nước khác. Thương hiệu Việt chính là niềm tự hào của cả dân tộc Việt Nam. Khi người tiêu dùng quốc tế cũng chọn lựa hàng Việt Nam, thương hiệu Việt Nam là cuộc vận động của Bộ Chính trị mới thực sự thành công".

Tháng 6/2010, Công ty Bkav ra mắt sản phẩm Bkav 2010 sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Đây là lần đầu tiên công nghệ tiên tiến này được ứng dụng thành công tại Việt Nam, khẳng định năng lực cạnh tranh của phần mềm Việt Nam với các sản phẩm của nước ngoài.


Đại diện Công ty An ninh mạng Bkav nhận Cup

Việc giành Cup "Tự hào Thương hiệu Việt" một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu Bkav trên thị trường. Trước đó, theo kết quả xếp hạng các thương hiệu phần mềm được doanh nghiệp ưa chuộng, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, phần mềm diệt virus Bkav của Việt Nam chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài khi có tới 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn, bỏ xa phần mềm Kaspersky (Nga) đứng thứ hai với 13,36% và Norton Antivirus (Mỹ) đứng thứ ba với 8,95%.

Tháng 11/2009, phiên bản BkavPro Internet Security được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam trao giải Phần mềm diệt virus tốt nhất 2009 do người tiêu dùng bình chọn. 

 

Bkis