Hình ảnh Bkav tại Triển lãm Computer Electronics World Expo 2010
11:30:00 | 17-07-2010

Triển lãm quốc tế CNTT, Điện tử, Viễn thông lần thứ 15 diễn ra trong 4 ngày 15-18/7, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (TP HCM). Sự kiện do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam phối hợp với Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI tổ chức. Bkav mang đến sự kiện sản phẩm Bkav 2010 sử dụng công nghệ điện toán đám mây cùng chương trình khuyến mãi trị giá 7,4 tỷ đồng.

Vietnam Computer Electronics World Expo là sự kiện lớn nhất trong năm về CNTT và thiết bị số ở Việt Nam hiện nay. Triển lãm hướng đến những xu hướng mới nhất về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng cùng những người quan tâm đến CNTT.

Dưới đây là một số hình ảnh của Bkav tại triển lãm:

Giới thiệu phần mềm diệt virus Bkav 2010 sử dụng công nghệ điện toán đám mây

Nhà sản xuất Bkav gây sốc khi mang đến Chương trình miễn phí 200.000 bản quyền phần mềm Bkav 2010 OEM, thời hạn 3 tháng sử dụng cho tất cả khách tham quan. Tổng trị giá quà tặng lên đến 7,4 tỷ đồng.

Rất đông khách tham quan xếp hàng đăng ký để được nhận quà tặng thẻ bản quyền Bkav 2010.

Đăng kí nhận quà từ Bkav, khách tham quan còn có cơ hội trúng thưởng Laptop Sony Vaio trong các chương trình bốc thăm may mắn được tổ chức liên tục trong suốt những ngày diễn ra triển lãm.

Chương trình hấp dẫn cả những khách hàng lớn tuổi.

Người mẫu bên cạnh thùng phiếu bốc thăm "khủng" của Bkav

Sự xuất hiện của các PG duyên dáng và màn trình diễn sản phẩm Bkav 2010 thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Triển lãm quốc tế CNTT, Điện tử, Viễn thông diễn ra trong bốn ngày, từ 15 - 18/7, thu hút sự tham gia của hơn 500 gian hàng đến từ 400 tập đoàn hàng đầu trong nước và quốc tế. Ước tính sự kiện thu hút khoảng 250.000 lượt khách tham quan.

Bkis