Bkav tài trợ chính Ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2010
04:30:00 | 14-05-2010

Ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2010 là cầu nối để sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu cũng như được tư vấn, định hướng nghề nghiệp đồng thời tìm vị trí ứng tuyển từ các doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn tại Việt Nam. Hoạt động diễn ra ngày 8/5 tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Với tư cách là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu tại Việt Nam, Bkav không chỉ tài trợ chính cho sự kiện mà còn mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên với chương trình tuyển dụng 100 lập trình viên và vị trí quản lý, phát triển những dự án phần mềm của công ty.

Một góc điểm tư vấn, tuyển dụng của Bkav trong Ngày hội sáng tạo và hướng nghiệp 2010

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội, Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2009 – 2010 được tổ chức nhằm trao giải và tôn vinh những gương mặt sinh viên có thành tích tiêu biểu trong hoạt động nghiên cứu khoa học của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Đức, Phụ trách Bộ phận An ninh mạng của Bkav, cho biết: "Bkav sẵn sàng mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên có đam mê nghiên cứu công nghệ thông tin, đặc biệt là lĩnh vực an ninh mạng và phát triển phần mềm diệt virus".

Đại diện của Công ty An ninh mạng hàng đầu tại Việt Nam cũng bày tỏ hy vọng những nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên đoạt giải sẽ sớm được áp dụng trong thực tế.

Ngày hội sáng tạo khoa học và hướng nghiệp 2010 là hoạt động thường niên của Viện Công nghệ Thông tin – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Bkis