Công ty Phong Vũ phối hợp cùng Bkav ra mắt dòng máy tính mới dành cho sinh viên
11:27:00 | 26-04-2010

Trong chiến lược khuyến khích sinh viên đến với các hoạt động nghiên cứu lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và an ninh mạng nói riêng, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phong Vũ (TP. HCM) cho ra đời dòng máy tính sinh viên với giá ưu đãi. Công ty Bkav bảo đảm an toàn cho dòng máy tính này với bản quyền phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security.

Sản phẩm máy tính để bàn mới được lắp ráp và thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Đặc biệt, dòng máy dành cho học sinh, sinh viên này được tích hợp sẵn phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security có bản quyền đi kèm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất Bkav. Với sự kết hợp hài hòa giữa tính năng ưu việt và giá trị kinh tế, đây là dòng máy bàn có giá trị thiết thực với sinh viên.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Bkav cho biết: "Ngoài việc hợp tác với Phong Vũ cung cấp máy tính giá ưu đãi cho sinh viên, trong năm 2010 chúng tôi sẽ cấp các suất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật nói chung và công nghệ thông tin nói riêng, khuyến khích các em tham gia vào ngành công nghiệp phát triển phần mềm diệt virus".

Ngoài việc được hưởng chế độ giá đặc biệt và được sở hữu miễn phí phần mềm diệt virus BkavPro có bản quyền, khách hàng mua máy tính dành cho sinh viên tại Phong Vũ còn được nhận các chế độ ưu đãi khác như: tặng kèm bàn phím, chuột quang và dịch vụ giao hàng tận nơi.

Bà Trần Thị Minh Tâm, Phụ trách Kinh doanh công ty Phong Vũ, bày tỏ: "Phong Vũ thành công như hôm nay là do một phần rất lớn ở sự tín nhiệm của các bạn trẻ, học sinh sinh viên. Chúng tôi luôn nhắm đến việc đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí trên các thiết bị số của các bạn trẻ vốn rất năng động và có yêu cầu ngày càng cao. Với sự bùng nổ của các dòng virus và phần mềm độc hại như hiện nay, thì sự cộng tác giữa Phong Vũ và Bkav để đưa ra thị trường dòng sản phẩm hữu hiệu, an toàn với mức giá hợp lý sẽ là một hành động thiết thực".

Hợp tác chiến lược giữa Phong Vũ và Bkav mang tới dòng máy tính hữu hiệu và an toàn nhất

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực phòng chống virus máy tính, BkavPro là phần mềm diệt virus phổ biến trên thị trường. BkavPro 2009 Internet Security là phiên bản được ra mắt vào tháng 9/2009 với giao diện hoàn toàn mới, được bổ sung 8 tính năng cao cấp và nhiều cải tiến đột phá trong công nghệ quét virus. Phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security đã được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam – VNISA trao giải Nhất trong cuộc bình chọn "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất năm 2009". Nhà sản xuất đang thực hiện mạnh mẽ chiến lược đưa sản phẩm BkavPro ra thị trường toàn cầu trong năm 2010.

Công ty Phong Vũ là doanh nghiệp cung các sản phẩm và linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng… hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể tìm thấy các thương hiệu và dòng sản phẩm hiện có trên thị trường tại Phong Vũ . Đây đồng thời là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS (thiết bị điện), và các thiết bị ngoại vi. Với các loại hình bảo hành, bảo trì tận nơi, Phong Vũ luôn đảm bảo tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng. Tiêu chí của công ty là xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.

 

Bkis