Bkav hỗ trợ cộng đồng người khuyết tật
04:47:00 | 21-04-2010

Ngày 18/4 tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ Điều kỳ diệu của cuộc sống do Trung tâm Nghị lực sống tổ chức, nhằm giúp các bạn trẻ khuyết tật giao lưu, chia sẻ về cơ hội học nghề và lập nghiệp. Sự kiện cũng để kỷ niệm ngày Bảo vệ và chăm sóc người khuyết tật Việt Nam. Bkav là nhà tài trợ cho chương trình này.

Tại buổi giao lưu, những tấm gương người khuyết tật vượt khó học tập và tìm được công việc phù hợp đã chia sẻ kinh nghiệm sống cũng như truyền thêm cho cộng đồng người khuyết tật ý chí mãnh liệt vượt lên số phận. Cũng tại đây, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội đã trao nhiều suất học bổng và cơ hội nghề nghiệp, thể hiện sự ủng hộ của toàn xã hội với cộng đồng người khuyết tật.

Cộng đồng xã hội luôn ủng hộ những con người có nghị lực phi thường

Ngoài việc tài trợ cho chương trình, đại diện của Bkav đã trao các suất học bổng là những khóa học an ninh mạng cho các bạn trẻ khuyết tật với tổng trị giá 30 triệu VND, tạo điều kiện để các bạn khuyết tật có cơ hội được học hỏi, trau dồi kiến thức.

Chia sẻ bên lề, ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Bkis Telecom, bày tỏ: "Tôi rất xúc động khi được tham dự buổi gặp gỡ, giao lưu vì người khuyết tật Việt Nam. Tôi tin rằng, bằng nghị lực phi thường của mình, các bạn trẻ có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống sẽ còn làm được những điều lớn lao hơn những gì họ đã vượt qua".

Tham dự chương trình gặp gỡ, giao lưu ý nghĩa này có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng, các doanh nghiệp và những nhà hảo tâm, cùng cộng đồng người khuyết tật trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bkav