Bkav đồng hành cùng sinh viên với Hội trại Tuổi trẻ Bách Khoa Hà Nội
01:14:00 | 17-04-2010

Hội trại Tuổi trẻ Bách Khoa Hà Nội là hoạt động lớn nhằm giới thiệu, duy trì và phát triển những nét đẹp văn hóa truyền thống của Thủ đô, hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Sự kiện cũng là cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội trau dồi kinh nghiệm, học hỏi và bổ sung kiến thức trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ thông tin. Với tư cách là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu tại Việt Nam, Bkav là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện này.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis, bày tỏ: "Chiến lược của Bkav trong năm 2010 là xúc tiến mạnh mẽ các chương trình hỗ trợ khuyến khích sinh viên tham gia vào việc phát triển phần mềm diệt virus. Đến với Hội trại Tuổi trẻ Bách Khoa Hà Nội lần này, chúng tôi muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ đang theo học công nghệ thông tin có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt kiến thức về lĩnh vực an ninh mạng cũng như quy trình sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay".

Tại hội trại, gian hàng Bkav được thiết kế nổi bật với gam màu cam cùng sự xuất hiện của phần mềm diệt virus phiên bản mới nhất BkavPro Internet Security. Đây là nơi sinh viên và khách tham quan được giới thiệu về các sản phẩm của Bkav cũng như được tư vấn về các vấn đề liên quan đến virus máy tính.

Đặc biệt, tại gian hàng Bkav, các bạn sinh viên có cơ hội được sở hữu miễn phí phần mềm diệt virus BkavPro Internet Security cùng hàng trăm phần quà có giá trị khác khi tham gia các chương trình bốc thăm may mắn được tổ chức liên tục trong suốt thời gian diễn ra hội trại.

Bkis