Nghệ sĩ cùng sinh viên IT khuấy động triển lãm BKIT Week 2010 TP.HCM
09:05:00 | 24-03-2010

Được thiết kế dành riêng cho sinh viên với mục đích tạo sân chơi bổ ích, cũng là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp... Bách Khoa IT Week 2010 gây ấn tượng với đông đảo các bạn sinh viên ngay trong ngày triển lãm đầu tiên. Với tư cách là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu tại Việt Nam, Bkis là nhà tài trợ cho sự kiện này. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi triễn lãm diễn ra ngày 21/3, tại Đại học Bách Khoa TP. HCM, được đăng tải trên báo điện tử Dân trí. Bkav.com.vn xin được giới thiệu lại bài viết này.

(Dân trí) - Tuần lễ Công nghệ Thông tin - Bách Khoa IT Week 2010 là sân chơi nhằm giúp sinh viên có cơ hội học hỏi, trau dồi kinh nghiệm về công nghệ thông tin.

Triển lãm trong khuôn khổ chương trình, được tổ chức tại Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh ngày 21/3, đã thu hút số lượng lớn sinh viên IT tham gia cùng các nghệ sĩ tên tuổi như danh hài Quốc Thuận, ca sĩ Bảo Thy, Minh Hằng…

Bách Khoa IT Week 2010 là hoạt động thường niên đã tạo được uy tín trong giới sinh viên công nghệ thông tin hơn 5 năm qua. Từ 8h sáng, rất đông sinh viên đã có mặt tại Triển lãm.

Càng về trưa, không khí càng trở nên oi bức. Nhưng nắng nóng không làm giảm đi sự nồng nhiệt của các bạn trẻ.

Nhiều sinh viên háo hức với chương trình bốc thăm, quay số may mắn để có cơ hội sở hữu các phần quà hấp dẫn.

Thi đấu game là một phần không thể thiếu của các kỳ Bách Khoa IT Week hằng năm.

Ca sĩ, diễn viên trẻ Anh Tài cũng thử vận may.

Đêm Gala BKIT, một phần của sự kiện Bách Khoa IT Week 2010 với sự góp mặt của các ca sĩ Bảo Thy, Quang Vinh và Minh Hằng… đã thu hút 3.000 sinh viên IT tại Thành phố Hồ Chí Minh tham gia.

Theo Dân Trí