Bkav tham dự "Cúp bóng đá mùa Xuân – Doanh nhân hội tụ 2010"
04:48:00 | 24-03-2010

Giải đấu do Báo Thể thao Việt Nam thuộc Tổng cục Thể Dục Thể thao phối hợp cùng Công ty Truyền thông Văn hóa Thể Thao CSC tổ chức. Đây là hoạt động của khối doanh nghiệp Hà Nội chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long. Bkav cũng đồng thời là một trong những nhà tài trợ của giải.

Giải bóng đá doanh nhân quy tụ 32 đội bóng đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp có tên tuổi như: Bưu Điện FC, Truyền hình VNFC, Dầu khí Thăng Long FC, Bkav FC, Hyundai FC... Các đội sẽ thi đấu dưới hình thức bốc thăm chia bảng và đấu loại trực tiếp.

Ban tổ chức cho biết sẽ đưa giải trở thành giải thường niên, tạo sân chơi cho tổ chức và doanh nghiệp (Ảnh: Thể Thao Việt Nam)

Với tên Bkav FC, đội bóng của Bkav tham dự giải đấu với thành phần gồm 14 cầu thủ, là những gương mặt nổi bật trong mùa giải BkavCup 2009 (Giải đấu thường niên của Bkav). Đội thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Đặng Gia Mẫn – cựu danh thủ đội Công nghiệp Hà Nam Ninh, đội bóng vô địch quốc gia năm 1985.

Ban tổ chức cho biết sẽ cùng các doanh nghiệp đưa Cúp bóng đá mùa Xuân trở thành giải đấu thường niên, tạo sân chơi chuyên nghiệp để doanh nghiệp có cơ hội giao lưu mở rộng các mối quan hệ hợp tác.

"Cúp bóng đá mùa Xuân – Doanh nhân hội tụ 2010"  sẽ diễn ra từ ngày 27/3 đến 25/4/2010 trên sân cỏ nhân tạo Linh Đàm.

Bkis