ICT Awards 2009 nhận được ủng hộ lớn của xã hội và doanh nghiệp
10:05:00 | 18-03-2010

Nhiều đại biểu tại cuộc họp báo công bố Lễ trao giải thưởng ICT Awards 2009 (diễn ra sáng 17/3 tại Hà Nội) nhận định ICT Awards 2009 được dư luận đánh giá cao về tiêu chí và uy tín. Đây là giải thưởng cấp quốc gia đầu tiên dành cho khối ngành công nghệ thông tin và truyền thông, do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Bkis là nhà tài trợ chính của giải thưởng.

ICT Awards 2009 có nhiều điểm khác biệt so với các giải thưởng CNTT khác. Vấn đề trách nhiệm trong việc đảm bảo sự chính xác, khách quan và minh bạch của thông tin được đặc biệt chú trọng. Số lượng, danh mục, tiêu chí cũng như đối tượng đề cử và tham gia được mở rộng. Doanh nghiệp được quyền lựa chọn từng hạng mục giải thưởng phù hợp nhất với mình để tham gia... Chính vì thế, giải thưởng nhận được sự đồng thuận lớn của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp.

Phát biểu tại họp báo, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nhấn mạnh tiêu chí của ICT Awards 2009 là dân chủ, công khai, minh bạch

Phát biểu với tư cách nhà tài trợ chính, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis, bày tỏ: "Với cương vị là một doanh nghiệp công nghệ thông tin, chúng tôi vinh dự là nhà tài trợ chính của giải thưởng uy tín cấp quốc gia này. Tôi tin tưởng rằng, giải thưởng sẽ được trao cho những doanh nghiệp xứng đáng, cũng như uy tín của giải thưởng sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và lĩnh vực CNTT-TT trong nước nói chung".

Cuộc họp báo công bố Lễ trao giải có sự góp mặt của Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức giải thưởng, các vị khách cấp cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông cùng đại diện của hơn 70 cơ quan thông tấn báo chí.

Lễ trao Giải thưởng CNTT-TT Việt Nam 2009 sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2010, tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Tin bài liên quan:

 Bkis – nhà tài trợ chính Giải thưởng quốc gia CNTT-TT 2009

Bkis