Bkav đồng hành cùng sinh viên với Tuần lễ Bách Khoa IT Week 2010
09:08:00 | 18-03-2010

Tuần lễ Công nghệ thông tin – Bách Khoa IT Week tại Trường ĐHBK TP.HCM là hoạt động thường niên, đã tạo được uy tín trong giới sinh viên ĐHBK TP.HCM và doanh nghiệp hơn 5 năm qua. Đây là sân chơi bổ ích để sinh viên có cơ hội trau dồi kinh nghiệm, học hỏi và bổ sung kiến thức về công nghệ thông tin. Với tư cách là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu tại Việt Nam, Bkis là nhà tài trợ cho sự kiện này.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkis, bày tỏ: "Chiến lược của Bkav trong năm 2010 là xúc tiến mạnh mẽ các chương trình hỗ trợ khuyến khích sinh viên tham gia vào việc phát triển phần mềm diệt virus. Đến với Bách Khoa IT Week lần này, chúng tôi muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ đang theo học công nghệ thông tin có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt kiến thức về lĩnh vực an ninh mạng cũng như quy trình sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu hiện nay".

Báchkhoa IT Week là sân chơi bổ ích giúp sinh viên có cơ hội trau dồi kinhnghiệm về CNTT

Ngày 21/3 tới đây, tại hội chợ của Bách Khoa IT Week 2010, thông qua gian hàng Bkav, sinh viên Trường ĐHBK TP.HCM và khách tham quan sẽ được giới thiệu về các sản phẩm của Bkav cũng như được tư vấn về các vấn đề liên quan đến virus máy tính.

Đặc biệt, cũng tại gian hàng Bkav, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được sở hữu miễn phí phần mềm diệt virus BkavPro Internet Security, USB Bkav 4GB cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia các chương trình bốc thăm may mắn được tổ chức liên tục trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Bkis