Quan trọng nhất là dùng phần mềm đúng cách và được hỗ trợ
02:52:00 | 23-02-2010
Tôi đã dùng BkavPro được hơn 1 năm, mới đây lại vừa gia hạn thời gian sử dụng thêm 2 năm nữa. Điều tôi ấn tượng nhất là cung cách phục vụ khách hàng của các nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro. Sự phục vụ của các bạn rất tốt.

Lần gần đây nhất là máy tính của tôi nhiễm virus lây file, ảnh hưởng rất nhiều đến các tài liệu quan trọng có trong máy. Do tính chất của loại virus này lây lan rất nhanh, không biết cách diệt làm sao cho triệt để, tôi gọi điện đến nhờ sự trợ giúp của các bạn.

Mấy lần tôi liên lạc, Bkav đều tắt máy và gọi lại cho tôi. Hình như Bkav thương và sợ khách hàng tốn tiền điện thoại. Hành động này dù là rất nhỏ, nhưng đã làm tôi xúc động.

Các bạn đã hướng dẫn tôi cách gửi mẫu virus để phân tích, rồi giúp tôi cập nhật phiên bản mới nhất để diệt được loại virus khó chịu này.

Đúng là nếu không có sự trợ giúp của các bạn, tôi không biết làm thế nào. Tôi nhận ra một điều quan trọng, không phải là phần mềm không diệt được virus, mà là do mình dùng phần mềm diệt chưa đúng cách. Chính vì thế, phần mềm diệt virus có thêm phần hỗ trợ là thực sự cần thiết cho khách hàng. Tôi đánh giá đây là cách làm việc rất chuyên nghiệp.

Tôi xin trân trọng cám ơn các anh. Chính nhờ các anh trợ giúp mà tôi thấy yên tâm hơn với việc sử dụng máy tính của mình.

Khách hàng Nguyễn Văn Hằng, Trường THPT Phạm Văn Nghị, Ý Yên, Nam Định