Trao giải tuần 4 – Mua BkavPro trúng mỗi tuần 1 laptop Sony Vaio
10:18:00 | 11-02-2010

Khách hàng Đặng Hữu Hải, Thạch Thất – Hà Nội đã may mắn sở hữu chiếc laptop Sony Vaio trị giá hơn 20 triệu đồng của tuần cuối cùng trong chuỗi chương trình khuyến mãi của Bkav. Lễ trao giải diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Hải cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi đầu năm mới đã trúng giải nhất của chương trình. Rất cám ơn công ty đã mang tới cho tôi niềm may mắn đầu xuân này. Xin kính chúc toàn thể Quý công ty một năm mới phát đạt, chúc tất cả khách hàng của Bkav cũng sẽ may mắn như tôi".

Ông Đặng Hữu Hải là khách hàng đầu tiên từ TP. Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh nhận giải. Không giấu được cảm xúc, vị khách hàng may mắn nhất của tuần cuối cùng chia sẻ: "Tôi thực sự rất cảm động khi được thông báo Bkav sẽ đặt vé để tôi vào TP. Hồ Chí Minh nhận giải. Là lần đầu tiên được bay vào đây, tuy không đi cùng người thân nhưng các bạn Bkav đã tạo cho tôi cảm giác thân thiện và gần gũi như ở nhà. Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc xin chân thành cám ơn sự nhiệt tình và chu đáo của công ty".


Ông Trần Xuân Thăng, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Máy tính Hoàn Long, đại diện Đại lý Bkav trao giải nhất cho khách hàng

Giải nhì của tuần 4 – Mua Bkav trúng mỗi tuần 1 laptop Sony Vaio, hai điện thoại Nokia E72 trị giá hơn 8 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Nguyễn Hoàng Vũ, Tân Phú – TP.HCM và Cao Thị Lan Anh, Thanh Xuân - Hà Nội. Ngoài ra, hơn 100 giải thưởng giá trị khác của chương trình cũng đã tìm thấy chủ nhân.

Bkav xin được chúc mừng các khách hàng may mắn trúng giải của tuần 4 và tất cả các khách hàng đã tham gia và đoạt giải trong chuỗi chương trình khuyến mãi Mua BkavPro trúng mỗi tuần 1 laptop Sony Vaio kéo dài 4 tuần lễ.

Danh sách khách hàng trúng giải tuần 4, xin tham khảo tại đây.

Bkis