Chúc mừng năm mới 2010
11:16:00 | 09-02-2010

Thân gửi Quý khách hàng,

Nhân dịp đón Xuân Canh Dần 2010, thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty Bkav, xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc!

Quý khách hàng thân mến!

Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, năm 2009 vừa qua, toàn thể các chuyên gia, kỹ sư của Bkav đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật. Điều này được thể hiện bằng những sự kiện như: Ra mắt phiên bản BkavPro 2009 Internet Security, mở rộng Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro tại Hà Nội và TP. HCM, thành lập Trung tâm Chuyển phát thẻ bản quyền tại 3 thành phố lớn (Hà Nội, TP. HCM và Hải Phòng), phát triển hơn 300 đại lý trên toàn quốc cùng hàng loạt các chương trình tri ân tới khách hàng: Mua 2 tặng 1, Giờ vàng giá sốc, Mua BkavPro trúng mỗi tuần 1 laptop Sony Vaio… 


Ra mắt BkavPro 2009 Internet Security, một trong những sự kiện ghi dấu ấn của Bkav trong năm 2009

Để có được một Bkav lớn mạnh, vững vàng như hôm nay, một phần quan trọng mà Bkav có được là sự ủng hộ của Quý khách hàng, những người đã tin tưởng và sử dụng Phần mềm diệt virus Bkav. Chính vì thế, Bkav đã được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) trao tặng giải thưởng Phần mềm diệt virus được ưa chuộng nhất trong năm.

Như một lời tri ân tới khách hàng đã yêu mến và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bkav trong suốt thời gian qua, chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng bằng chính thương hiệu của Bkav. Thành công của Bkav luôn đồng hành cùng thành công của Quý khách hàng.

Một lần nữa xin chúc Quý khách hàng một năm mới: Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng!

Trân trọng!

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro

TS. Bạch Thành Lê