Bkav - Chào xuân 2010
08:26:00 | 06-02-2010

Đến hẹn lại lên, cuộc gặp gỡ thân mật đầu năm của Bkav với các đối tác, đại lý, nhà báo và bạn bè thân thiết đã diễn ra trong không khí ấm áp của tiết trời những ngày đầu tháng Hai. Hiện đại, trẻ trung, ấm áp và gần gũi là những gì Bkav - Chào xuân 2010 đã để lại trong lòng khách mời trong đêm 26/1 tại khách sạn Sheraton, TP. Hồ Chí Minh và khách sạn Melia, Hà Nội đêm 2/2.

Dưới đây là một số hình ảnh của Bkav - Chào xuân 2010:

Sắc mai, đào, những hình ảnh tượng trưng cho xuân hai miền Nam Bắc cùng nhau hội ngộ trong chương trình.

Khách mời cảm nhận được sự hiếu khách của Bkav trong từng cử chỉ đón tiếp.

Vẽ ký họa chân dung và cắt hình bóng là một trong những hoạt động lưu niệm Bkav dành tặng khách mời. Chương trình đã quy tụ những họa sỹ, nghệ nhân cắt bóng có tên tuổi như Họa sĩ, nhạc sĩ Lê Tâm, Nguyễn Hữu Khoa (Còm), họa sĩ Tiến Vượng, Lê Sa Long, Xuân Trung… đã tham gia các chương trình Chào Xuân 2010 của Bkav ở cả hai miền Nam – Bắc.

Sự hâm mộ và "đơn đặt hàng" liên tiếp của khách mời đã khiến các họa sĩ có một đêm "đắt sô". Còn khách mời cũng không quản việc phải xếp hàng dài để chờ đến lượt mình ngồi làm mẫu.

Khoe chân dung và cười nghiêng ngả khi chiêm ngưỡng mình trong tranh.

Sang trọng trong bộ đầm đen và nổi bật với màu son đỏ, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền duyên dáng dẫn dắt Bkav - Chào xuân 2010 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sân khấu Chào xuân tại Melia – Hà Nội cũng không kém phần cuốn hút với sự xuất hiện của Hoa hậu Jennifer Phạm. Tuy mới bước chân vào làng giải trí nhưng người đẹp đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, cách nói chuyện nhẹ nhàng.

Toàn cảnh Bkav – Chào xuân 2010.

Trong không khí thân mật, Tổng giám đốc Nguyễn Tử Quảng gửi lời chào và cảm ơn tới hơn 200 vị khách mời, là những nhà báo, đối tác và đại lý đã đồng hành cùng Bkav trong suốt chặng đường vừa qua. "Chúng ta đã có một năm đầy bận rộn. Tuy nhiên, trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, chúng ta đã vượt qua và có được những thành công. Bằng giờ này năm ngoái, Bkav có 300 nhân viên. Tính tới thời điểm này, Bkav đã có 600 nhân viên, tăng gấp đôi so với năm ngoái. Doanh thu cũng tăng hơn 100%", ông chia sẻ.

Ban giám đốc Bkis cùng khách mời nâng ly chúc mừng một năm mới an khang, thịnh vượng.

Đêm nhạc của chương trình được mở màn bằng những vũ điệu sôi động, hiện đại của vũ đoàn Caliwow và Carmen.

Trong đêm Chào xuân tại Hà Nội, khách mời đã bất ngờ với màn trình diễn "Khách đến chơi nhà" của các "nghệ sĩ cây nhà lá vườn".

Ban lãnh đạo và tập thể các manager Bkav trong dàn hợp xướng "Ca ngợi Tổ quốc" của Hồ Bắc.

Các tiết mục "cây nhà lá vườn" nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng giải trí: Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Minh Quân, Tùng Dương, Ngọc Khuê, Trà My Idol, Phương Vy, Hoàng Bách.

Hồ Ngọc Hà "cháy" hết mình trên sân khấu cả TP.HCM và Hà Nội với bài hit Xin hãy thứ tha.

Khán giả một lần nữa tái ngộ cặp đôi rất ăn ý trên sân khấu Mỹ Linh – Minh Quân với những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của Khúc giao mùa.

Diva Mỹ Linh dịu dàng trong ca khúc Hoa cỏ mùa xuân.

Minh Quân trẻ trung và rạng rỡ với 2 ca khúc Cô bé đáng yêuKhúc ca mừng xuân.

Ngọc Khuê quyến rũ với Liên khúc Hà Nội Mùa cây trổ lá.

Vẫn một phong cách rất riêng, chàng ca sỹ của Sao Mai Điểm Hẹn thể hiện thành công Con cò, ca khúc gắn liền với tên tuổi của Tùng Dương.

Trà My Idol, cô ca sỹ với vẻ đẹp cá tính "khoe" giọng hát khỏe, ấn tượng với Mãi mong chờ.

Góp mặt trong Bkav - Chào xuân 2010, ca sỹ Phương Vy đầy nữ tính, quyến rũ với hai ca khúc Lúc mới yêuGiận anh.

Hoàng Bách phiêu với ca khúc Mặt trời của tôi.

Thú vị và đem đến nhiều bất ngờ, hồi hộp là phần Bốc thăm tìm người may mắn trong chương trình Chào xuân của Bkav.

"Bé đã bốc được số may mắn nào thế"?

Những vị khách trúng giải 3 cười rạng rỡ với phần quà may mắn là ổ cứng di động.

Giải nhì với điện thoại Samsung Corby.

Và laptop Sony Vaio, phần quà giá trị được Tổng giám đốc Nguyễn Tử Quảng trao cho những vị khách mời may mắn trúng giải Nhất.

Đêm tiệc Bkav - Chào xuân 2010 đã để lại dư âm trong lòng các khách mời và nghệ sĩ tham dự chương trình. Trước khi ra về, các nghệ sĩ còn nán lại chụp ảnh lưu niệm.

Bkis