Danh sách khách hàng trúng thưởng tuần hai Mua BkavPro trúng mỗi tuần 1 laptop Sony Vaio
10:20:00 | 21-01-2010

Khách hàng Trần Anh Dũng, ở Thanh Xuân – Hà Nội, đã trở thành người may mắn tiếp theo được sở hữu chiếc laptop Sony Vaio của Tuần thứ hai trong chuỗi chương trình khuyến mãi kéo dài 4 tuần của Bkav.

Lễ bốc thăm cho tuần khuyến mãi thứ hai diễn ra vào sáng 18/01 tại Bkis còn xác định được chủ nhân của hai điện thoại Nokia E72, trị giá hơn 8 triệu đồng. Đó là khách hàng Trần Thanh Việt, Cầu Ngang – Trà Vinh và khách hàng Lê Thị Hương, Cầu Giấy – Hà Nội. Ngoài ra, hơn 100 khách hàng may mắn khác cũng đã trúng thưởng những món quà giá trị khác của chương trình.

Phụ trách Marketing đại lý Phúc Anh, ông Lê Văn Lân bốc thăm giải nhất để tìm ra chủ nhân của Laptop Sony Vaio tuần thứ hai

Đại diện cơ quan chức năng tham dự lễ bốc thăm, bà Đỗ Thị Vân Anh, chuyên viên Sở Công Thương Hà Nội, phát biểu: "Đây là một chương trình khuyến mãi lớn với những giải thưởng có giá trị. Chúc mừng Bkav đã tổ chức thành công chương trình này, mong rằng Bkav sẽ còn nhiều chương trình như này nữa".

Bkav xin được chúc mừng và mời các khách hàng may mắn trúng thưởng tới tham dự Lễ trao giải của tuần thứ hai, diễn ra vào thứ Bảy (23/01/2010), được tổ chức tại Công ty máy tính Trần Anh, 1174 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Danh sách cụ thể các khách hàng trúng thưởng của tuần thứ hai, xin tham khảo tại đây.

Một số bài liên quan:

 Bốc thăm trúng thưởng tuần đầu tiên mua BkavPro trúng mỗi tuần 1 latop Sony Vaio

 Lễ trao giải tuần thứ nhất Mua BkavPro trúng mỗi tuần 1 laptop Sony Vaio

 Mua BkavPro trúng mỗi tuần 1 laptop Sony Vaio

Bkis