Bốc thăm trúng thưởng tuần đầu tiên “Mỗi tuần một Laptop Sony Vaio”
08:15:00 | 16-01-2010

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Trung Đà và bà Tống Thị Lan Hương, chuyên viên của Sở Công Thương Hà Nội. Đây là hai đại biểu đại diện cho các cơ quan chức năng, nhằm bảo đảm sự công minh cho buổi bốc thăm. Sự kiện diễn ra vào sáng 11/1, tại Bkis.

Lễ bốc thăm còn có sự góp mặt của 4 đại diện đến từ các đại lý BkavPro tại Hà Nội: Trần Anh, Đăng Khoa, Bền, An Phát.

Các khách hàng mua thẻ bản quyền phần mềm diệt virus BkavPro 2009 từ ngày 04/01/2010 đến ngày 31/01/2010 đều có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi "Mua BkavPro trúng mỗi tuần một laptop Sony Vaio".

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ bốc thăm trúng thưởng trong tuần đầu tiên:

Đại diện cho cơ quan chức năng, đại diện đại lý và các khách hàng đến dự lễ bốc thăm.

Đại diện của Bkav lên bốc thăm 100 khách hàng may mắn nhận được giải khuyến khích của chương trình, là áo mưa và hộp Name card Bkav.

Phụ trách Marketing đại lý An Phát và Phúc Anh bốc thăm để tìm ra 10 khách hàng đoạt giải ba với phần quà giải ba là chiếc USB Bkav, cùng với 10 giải tư với phần quà là 1 chiếc mũ bảo hiểm Bkav.

Chiếc Laptop Sony Vaio trị giá hơn 20 triệu, giải nhất của tuần đầu tiên và hai giải nhì với phần quà là điện thoại Nokia E72 đã tìm thấy chủ nhân may mắn sau màn bốc thăm của hai đại diện Sở Công thương Hà Nội, ông Phạm Trung Đà và bà Tống Thị Lan Hương.`

MC đọc tên các khách hàng may mắn đã trúng những phần thưởng giá trị của chương trình

Các thư ký giúp Ban tổ chức ghi tên khách hàng trúng thưởng.

Chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc lễ bốc thăm trúng thưởng.

Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn của tuần đầu tiên sẽ được diễn ra vào thứ 7, ngày 16/1/2010. Xin chúc mừng các khách hàng đã trúng thưởng.

Danh sách tên các khách hàng trúng thưởng của tuần đầu tiên, tham khảo tại đây.

Bkis