Cảm nhận của khách hàng về BkavPro 2009 Internet Security
09:50:00 | 15-10-2009

Chúc BkavPro ngày càng vươn xa

BkavPro 2009 Internet Security giao diện đẹp, quét rất nhanh so với trước đây. Tôi rất hài lòng với BkavPro 2009 Internet Security.

Chúc BkavPro ngày càng vươn xa phát triển.

Chúc BkavPro là nơi bảo vệ phòng chống máy tính công nghệ số 1 toàn cầu

Khách hàng Trương Thanh Bình, Long Sơn, An Giang

 

Tôi rất hài lòng với việc Bkav chăm sóc khách hàng của mình

Cảm ơn Bkav đã rất quan tâm đến khách hàng của mình. Trong chiến lược của Công ty, tôi nhận thấy đã có sự thành công, trước tiên là về nhân sự. Tôi đã rất ấn tượng khi tiếp xúc với người của Công ty. Quả thật, trong vòng gần 2 phút nói chuyện qua điện thoại, cô gái mà tôi chưa kịp hỏi tên đã cho tôi biết hết các tính năng của BkavPro 2009, tư vấn đầy đủ những thông tin để liên hệ với Bkav, và còn hỏi bổ sung thông tin của khách hàng (chính là tôi). Sau cùng cũng không quên "gởi gắm" thông tin về Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của BkavPro.

Nói tóm lại, tôi rất hài lòng với việc Bkav chăm sóc khách hàng của mình!

Chúc Bkav thành công hơn nữa trong chiến lược phát triển của mình và luôn là chỗ dựa đáng tin cậy của khách hàng cả nước, từng bước đứng vững trong lòng của khách hàng quốc tế.

Thân chào!

Khách hàng Hồ Nguyễn Thượng Trường Sơn, Mỹ Bình, Long Xuyên

BkavPro 2009 Internet Security rất dễ sử dụng

Sau hai ngày cài đặt và chạy chương trình BkavPro 2009 Internet Security, máy tính của tôi đã có thể trở lại làm việc bình thường. Tôi thấy BkavPro 2009 Internet Security rất dễ sử dụng, thao tác sử dụng đơn giản đem lại hiệu quả cao. Cài đặt và quét virus bằng BkavPro 2009 Internet Security tôi thấy máy tính không còn báo bị nhiễm virus nữa, tốc độ của máy tính không còn chậm như mấy ngày trước đây. Tôi cảm thấy rất yên tâm.

Là người không am hiểu mấy về máy vi tính, để chắc chắn tôi xin gửi kết quả kiểm tra virus trên máy nhờ công ty kiểm tra giúp xem máy tính của tôi có còn bị nhiễm virus nữa không.

Cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn!

Kính chúc sức khoẻ và thành đạt.

Chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng phát triển!

Khách hàng Mai Ngọc Hoa, Tuyên Quang

Chúng tôi thấy sự cải tiến đột phá của BkavPro2009 Internet Security

Chúng tôi đã nhận được phiên bản mới nhất 2009 của BkavPro. Chúng tối thấy sự cải tiến đột phá của chương trình làm chúng tôi thấy phấn khởi và tin tưởng rất nhiều. Qua dùng thử 2 ngày tôi thấy phần mềm diệt virus rất hiệu quả, đã xử lý được các khó khăn mà trước đây chúng tôi thường vấp phải, khó xử lý.

Cám ơn quý vị! Chúng tôi càng ngày càng tin tưởng vào Bkav, không còn dùng các phần mềm diệt virus của nước ngoài nữa.

Chúc Bkav ngày càng lớn mạnh không ngừng. Chúng tôi sẽ gắn bó hơn với Bkav.

Chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng phát triển!

Khách hàng Nông Tiến Dũng, Nhà máy Supe Phốt Phát Long Thành, Đồng Nai