Chính thức ra mắt Bkav Forum
07:09:00 | 13-10-2009

Quý khách hàng và độc giả thân mến, bắt đầu từ  tháng 10/2009, diễn đàn của Bkav chính thức đi  vào hoạt động tại địa chỉ forum.bkav.com.vn.  Bkav Forum là nơi để quý khách hàng và độc giả  có thể thảo luận các vấn đề về virus máy tính, an  ninh mạng hoặc trao đổi, tiếp nhận thông tin về  sản phẩm, dịch vụ của Bkav. Đây cũng là một kênh hỗ trợ trực tiếp từ Bkav tới cộng đồng và xã hội.

Bkav Forum có 4 chuyên mục chính:

Bkav Forum: Cung cấp những thông tin về quy định, hướng dẫn sử dụng diễn đàn cho khách hàng và độc giả khi tham gia forum.

Bkav News: Là nơi cung cấp, trao đổi thông tin mới nhất về virus máy tính, an ninh mạng cũng như các thông tin mới liên quan tới phần mềm diệt virus BkavPro, nhà sản xuất Bkis.

Bkav Support: Cung cấp, trao đổi thông tin, giải đáp, hỗ trợ kỹ thuật các sản phẩm, dịch vụ của Bkav cũng như những sản phẩm, phần mềm hữu ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi chia sẻ tất cả những vấn đề kỹ thuật về virus máy tính và an ninh mạng.

Tán gẫu: Là nơi các thành viên của Bkav Forum có thể thảo luận và chia sẻ về mọi vấn đề trong cuộc sống.

Ngoài việc tạo dựng một nơi để khách hàng và độc giả của Bkav trong và ngoài nước chia sẻ, trao đổi thông tin, kiến thức về virus, an ninh mạng... tiêu chí của Bkav Forum còn nhằm giúp đỡ, hỗ trợ người sử dụng trong quá trình tìm hiểu về CNTT, cũng như cùng nhau xử lý những vấn đề gặp phải. Tất cả các chuyên mục trên forum đều có sự tham gia, tư vấn và trả lời trực tiếp từ các chuyên gia về virus và an ninh mạng của Bkis.

Với tinh thần thiện chí xây dựng, Bkis và Ban Quản trị Forum rất mong các bạn đóng góp ý kiến chân thành, tích cực, nhằm xây dựng một diễn đàn thực sự bổ ích, hữu dụng cho khách hàng của Bkav nói riêng, và cho toàn thể xã hội nói chung.

Bkis