Hình ảnh lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro tại TP. Hồ Chí Minh
11:13:00 | 10-10-2009

Ngày 07/10/2009, tại khách sạn Sheraton, Bkis đã chính thức ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng BkavPro tại TP. Hồ Chí Minh, đồng thời trình diễn BkavPro 2009 Internet Security. Tới dự buổi lễ có các đối tác của Bkav khu vực miền Nam cùng hơn 50 phóng viên các hãng thông tấn, báo chí, truyền hình và phát thanh. Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình.

Sân khấu của Lễ ra mắt được thiết kế bằng các gam màu mạnh: đen và cam, cùng các hình ảnh biểu trưng làm nổi bật hình ảnh BkavPro.

MC Hồng Phượng và màn múa sôi động trong tiết mục mở màn.

Ra mắt BkavPro 2009 Internet Security tại TP. Hồ Chí Minh, nhà sản xuất Bkav một lần nữa khẳng định thông điệp sẽ thống lĩnh thị trường phần mềm diệt virus trong nước trước các đối thủ nước ngoài, tạo hậu phương vững chắc để tiến ra thị trường toàn cầu. "Nói thống lĩnh thị trường phần mềm diệt virus trong nước trước các đối thủ nước ngoài là chúng tôi không chỉ đặt vấn đề kinh tế, mục tiêu cao hơn mà Bkav muốn có được đó là trái tim của người sử dụng", Tổng giám đốc Bkis Nguyễn Tử Quảng chia sẻ.

Kiến trúc sư trưởng của Bkav trình diễn các tính năng và công nghệ mới của BkavPro 2009 Internet Security tại TP. Hồ Chí Minh…

… giới thiệu về Trung tâm chăm sóc khách hàng…

… và Trung tâm chuyển phát nhanh thẻ bản quyền BkavPro.

BkavPro 2009 Internet Security được ra mắt bằng một màn múa theo phong cách nghệ thuật biểu trưng.

Phát biểu tại sự kiện của Bkav, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Mạnh Hà cũng chúc BkavPro 2009 Internet Security sẽ thống lĩnh thị trường trong nước và thành công trên thị trường toàn cầu.

Phóng viên đặt câu hỏi tìm hiểu kĩ hơn về phần mềm mới của Bkis.

Chia sẻ thêm với các phóng viên và đối tác tại buổi lễ, lãnh đạo Bkis khẳng định thị trường phần mềm diệt virus trong nước còn rất nhiều tiềm năng và mục tiêu đưa sản phẩm BkavPro ra thị trường thế giới là hoàn toàn khả thi.

Một số bài liên quan:

 Chính thức ra mắt BkavPro 2009 Internet Security

 Khách hàng mua BkavPro sẽ được giao thẻ trong vòng 2 tiếng

Bkis