Chính thức ra mắt BkavPro 2009 Internet Security
03:27:00 | 30-09-2009

Ngày 29/09/2009, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội) Bkis đã chính thức ra mắt phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security. Đây là sản phẩm chiến lược trong kế hoạch vươn ra thị trường toàn cầu của Bkis. BkavPro 2009 Internet Security được chính thức bán ra trên toàn quốc theo hệ thống các kênh phân phối của hơn 300 đại lý BkavPro tại 63 Tỉnh, thành ngay từ ngày ra mắt. Khách hàng cũng có thể đặt mua qua mạng tại website Bkav.com.vn hoặc bấm vào đây.

Tới dự buổi lễ ra mắt BkavPro 2009 Internet Security có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng. Khách mời là các đại lý, đối tác của Bkav khu vực miền Bắc cùng hơn 60 phóng viên các hãng thông tấn, báo chí, truyền hình và phát thanh cũng đến góp mặt.

Sản phẩm mới ra mắt bằng một màn múa nghệ thuật gây nhiều ấn tượng cho các khách mời có mặt tại buổi lễ.

Giới thiệu BkavPro 2009 Internet Security, Tổng giám đốc Bkis Nguyễn Tử Quảng cho biết sản phẩm mới được nâng cấp đáng kể các tính năng: Real-time Protection - Bảo vệ thời gian thực, tính năng diệt Rootkit và diệt Virus siêu đa hình.

Ảnh: Dân trí

BkavPro 2009 Internet Security bổ sung 08 tính năng cao cấp mới: Firewall (Tường lửa cá nhân), USB Protection (Bảo vệ USB), Proactive Protection (Chống bùng nổ), Heuristic Scan (Quét virus theo hành vi), Web Protection (Bảo vệ truy nhập web và diệt virus mạng), Self-Defense (Tự phòng vệ). Reputation Based Detection (Công nghệ nhận diện dựa trên độ tín nhiệm) và Parental Control (Kiểm soát truy cập web đen).

Trước đó, ngày 25/08/2009, phiên bản thử nghiệm Beta của BkavPro 2009 Internet Security đã được phát hành. Trong thời gian thử nghiệm, phiên bản Beta đã có 150.000 khách hàng dùng thử.

Hai công nghệ quan trọng được bổ sung trong phiên bản chính thức phát hành ngày 29/09/2009 là: Reputation Based Detection (Công nghệ nhận diện dựa trên độ tín nhiệm) và Parental Control (Kiểm soát truy cập web đen).

Với công nghệ Reputation Based Detection, các đối tượng (object) cần phải quét virus sẽ được tự động phân loại thành các nhóm dựa trên độ tín nhiệm trong quá khứ của chúng. Với mỗi nhóm đối tượng, BkavPro 2009 Internet Security sẽ có quy trình xử lý khác nhau. Công nghệ này mô phỏng quy trình kiểm soát sự bùng phát dịch bệnh. Trong đó, những người đến từ vùng có dịch sẽ được cách ly để theo dõi với những quy trình nghiêm ngặt hơn so với người đến từ vùng an toàn, không có dịch bệnh.

BkavPro 2009 Internet Security cũng được cải tiến công nghệ quét virus, bên cạnh kiểu quét truyền thống, phiên bản mới cho phép quét theo các chế độ Quick Scan - Quét nhanh, Smart Scan - Quét thông minh, Deep Scan - Quét sâu toàn bộ máy và cho phép quét các file nén.

Sản phẩm mới cũng đã khắc phục các điểm yếu của phiên bản cũ theo góp ý của đông đảo người sử dụng trên toàn quốc như: cập nhật mẫu nhận diện từng phần, giúp quá trình cập nhật được nhanh chóng và tiết kiệm đường truyền, tăng tốc độ nạp lúc khởi động máy, tiết kiệm bộ nhớ RAM khi chạy ở chế độ nền.

Khách hàng sử dụng BkavPro 2009 Internet Security được hưởng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật kèm theo sản phẩm từ các chuyên gia và kỹ thuật viên hàng đầu của Bkav. Để sẵn sàng cho sự tăng trưởng số lượng khách hàng sau khi ra mắt phiên bản mới, hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Bkav đã được đầu tư mở rộng với quy mô có thể hỗ trợ hàng triệu khách hàng.


BkavPro 2009 Internet Security hoàn toàn tương thích với Windows 7 - Hệ điều hành sắp ra mắt của Microsoft.

Theo người đứng đầu Bkis, BkavPro 2009 Internet Security sẽ không tăng giá mà vẫn giữ nguyên mức 299.000VND/1 năm sử dụng. Tất cả các khách hàng đang sử dụng BkavPro có bản quyền sẽ được tự động nâng cấp lên phiên bản mới mà không phải trả thêm phí, đồng thời khẳng định lại BkavPro 2009 Internet Security không có phiên bản miễn phí.

Ban Lãnh đạo Bkis lắng nghe câu hỏi của khách mời về sản phẩm mới.

Lãnh đạo Bkis bày tỏ: "BkavPro 2009 Internet Security là sản phẩm chiến lược trong kế hoạch vươn ra thị trường toàn cầu của Bkis" .

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt BkavPro 2009 Internet Security, Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng nhận định: "Việc ra mắt một phần mềm diệt virus được các chuyên gia trong nước phát triển có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển công nghệ thông tin Việt Nam. Bộ Thông tin Truyền thông đánh giá rất cao việc Bkis đã phát triển thành công BkavPro 2009 Internet Security. Chúc BkavPro 2009 Internet Security sẽ thống lĩnh thị trường diệt virus tại Việt Nam trước các đối thủ nước ngoài như Bkis mong đợi".

Một số bài liên quan:

 Trải nghiệm BkavPro 2009 Internet Security

 Chương trình thử nghiệm BkavPro 2009 Internet Security (Beta)

Bkis