Cung cấp khóa đào tạo An ninh thông tin cho Bảo Việt
03:40:00 | 17-09-2009

Nằm trong khuôn khổ hợp tác hai bên, mới đây Bkis đã có buổi đào tạo Nhận thức An ninh thông tin cho các lãnh đạo và nhân viên văn phòng thuộc Tập đoàn Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Khóa học chia làm 2 đợt, với sự tham gia của hơn 250 học viên, trong đó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Giám đốc Nguồn nhân lực, Giám đốc Tài chính... của Tập đoàn cũng tích cực tham gia.

Khóa học gồm 8 phần, cung cấp cho học viên những kiến thức thiết yếu về an ninh mạng như: Nguy cơ từ virus máy tính và cách phòng tránh; Hiểm họa khi duyệt web, sử dụng email, chat; Sử dụng mật khẩu an toàn; Cách bảo vệ máy tính và dữ liệu...

Chuyên gia Bkis đào tạo Nhận thức ANTT cho học viên tại Tập đoàn Bảo Việt

Một nội dung quan trọng của khóa học là phần thực nghiệm. Các chuyên gia Bkis đã chứng minh bằng thực nghiệm cho học viên thấy rõ, một máy tính không được đảm bảo về an ninh có thể dễ dàng bị xâm nhập và mất quyền kiểm soát.

Các học viên cho biết chứng kiến màn thực nghiệm họ đã thực sự kinh ngạc và thấy rõ nguy cơ bị mất an ninh thông tin nên hiểu rằng không thể lơ là việc bảo vệ các thông tin cá nhân của mình.

Ông Lê Quang Bình, Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Bảo Việt, chia sẻ: "Khóa học có các nội dung tốt và rất có ích cho chúng tôi. Các buổi đào tạo đã giúp mọi người nâng cao nhận thức, trách nhiệm, tính cảnh giác trong quá trình vận hành, sử dụng máy tính và các dữ liệu. Qua đây tôi cũng thấy cần phải quan tâm thường xuyên đến vấn đề an ninh mạng".

Bkis