Bkav.com.vn mở chuyên mục Hỗ trợ Khách hàng
05:25:00 | 16-09-2009

Quý khách hàng và quý độc giả thân mến, để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin tư vấn khi máy tính của bạn gặp trục trặc, kể từ ngày 16/09/2009 chuyên mục Hỗ trợ khách hàng sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là kênh hỗ trợ thứ hai, hoạt động song song với hệ thống Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Bkav Contact Center).

Chuyên mục Hỗ trợ khách hàng có 5 nội dung chính như sau:

Hướng dẫn sử dụng: Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, và các công cụ hỗ trợ của Bkav để đạt hiệu quả cao nhất.

Kiến thức cơ bản: Cung cấp những thông tin cơ bản nhất về máy tính, virus máy tính và an ninh mạng.

Các công cụ: Cung cấp các công cụ, tiện ích hỗ trợ khách hàng trong các tình huống đặc biệt.

Hướng dẫn khắc phục các sự cố thường gặp: Cung cấp thông tin về những sự cố phổ biến mà khách hàng thường gặp cùng cách khắc phục và xử lý tương ứng.

Giải đáp của chuyên gia: Giải đáp về những thắc mắc của khách hàng, người sử dụng liên quan đến vấn đề máy tính, virus máy tính và an ninh mạng. Người dùng có thể đăng câu hỏi lên mục này để có được những hướng dẫn cụ thể và nhanh chóng nhất của chuyên gia về sự cố mà mình đang gặp phải.

Chuyên mục Hỗ trợ Khách hàng sẽ được đặt ở vị trí chính giữa website, thay cho chuyên mục Virus, Spyware, Adware hiện tại. Theo đó, chuyên mục Virus, Spyware, Adware sẽ được tích hợp chung với chuyên mục Thông tin An ninh mạng.

Chuyên mục mới sẽ là kênh hỗ trợ thứ hai bên cạnh Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, Bkav.com.vn còn đưa ra cảnh báo mức độ nguy hiểm của tình hình an ninh mạng tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Độ khẩn cấp của cảnh báo được thể hiện tăng dần theo các mức độ màu xanh, vàng, cam, đỏ. Theo đó, hệ thống thể hiện màu xanh sẽ tương ứng với mức cảnh báo thấp, nguy hiểm không nhiều, virus giảm. Màu vàng tương ứng với mức cảnh báo trung bình, màu cam tương ứng với mức cảnh báo nguy hiểm và màu đỏ tương ứng với mức cực kỳ nguy hiểm.

Bkis