Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thăm gian hàng Bkis tại WITFOR 2009
01:04:00 | 01-09-2009

Trong phiên khai mạc Diễn đàn thế giới về công nghệ thông tin WITFOR 2009, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã ghé thăm gian trưng bày của Bkis tại Triển lãm công nghệ thông tin và truyền thông, được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện này.

Tại gian triển lãm của Bkis, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nghe Tổng Giám đốc Nguyễn Tử Quảng cùng thành viên Ban giám đốc Bkis giới thiệu về các sản phẩm phần mềm của Bkis và tiềm năng xuất khẩu ra thị trường toàn cầu. Thủ tướng đã vui vẻ chúc mừng sự thành công của Bkis.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, sau khi tham quan gian trưng bày của Bkis, cũng đã tin tưởng nhắn nhủ với Tổng Giám đốc Nguyễn Tử Quảng: "Cố gắng nhé, luôn giữ vững vị trí tiên phong".

Diễn đàn thế giới về công nghệ thông tin WITFOR 2009 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam (diễn ra trong các ngày 26 đến 28/08/2009 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội – NCC). Mục tiêu của WITFOR là tăng cường hợp tác, hỗ trợ các nước đang phát triển, thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Diễn đàn hoạt động ở cấp Bộ trưởng, quy tụ đông đảo các cơ quan chính phủ, các tổ chức quốc tế, tổ chức chuyên ngành của cộng đồng Liên hiệp quốc như UNDP, UNESCO, UNICER, UNTACD, WIPO...

Với tư cách là Công ty An ninh mạng và là nhà sản xuất phần mềm diệt virus hàng đầu tại Việt Nam, Bkis tham gia WITFOR 2009 với thông điệp "Bkis Goes Global".

Gian hàng của Bkis tại Triển lãm quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông của WITFOR 2009 là nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm được nhiều người biết đến như: phần mềm diệt virus BkavPro, phần mềm Văn phòng điện tử eOffice...

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, rất đông giới chức, lãnh đạo Chính phủ và các công ty công nghệ cũng như các chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã dừng chân tại gian hàng của Bkis trao đổi, tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như hoạt động của Bkis.

Phát biểu với báo giới bên lề triển lãm WITFOR 2009, Tổng giám đốc Bkis, cho biết: "Diễn đàn WITFOR là cơ hội tốt để giới thiệu hình ảnh Bkis ra toàn cầu. Chiến lược tiến ra thị trường thế giới đã được Bkis chuẩn bị từ hơn một năm nay. Dự kiến phiên bản phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security chính thức sẽ trình làng vào cuối tháng 9, với đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và công nghệ BkavPro 2009 Internet Security sẽ là một trong những bước tiến quan trọng để Bkis vươn ra thị trường toàn cầu theo đúng lộ trình".

Cũng nhân dịp này, ngày 25/08/2009, Bkis đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm Beta phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security với giao diện hoàn toàn mới, được bổ sung 6 tính năng cao cấp và nhiều cải tiến trong công nghệ quét virus.

Dưới đây là một số hình ảnh của BkavPro và eOffice được giới thiệu tại Triển lãm WITFOR 2009:

Bkis