Thanks Bkav !
01:19:00 | 26-05-2009

"Tôi là một trong những người sử dụng BkavPro, điều đó hoàn toàn bình thường trong tình hình hiện nay. Nhưng điều tôi muốn tâm sự khi gửi mail này để cám ơn Bkav, đó là vì Bkav đã đúng !

Bạn tôi, một đồng nghiệp người Đài Loan dùng notebook bị nhiễm Virus "W32.SecretXKJ1.Worm" từ USB vào. Anh ta có cài chương trình diệt Virus của Đài Loan và có tìm thấy file bị nhiễm virus là userinit.exe trong WINDOWSSystem32, nhưng sau khi diệt virus xong thì máy tính của anh ta không thể đăng nhập vào được, như hôm trước Bkav đã giới thiệu trong thí nghiệm! Tôi nhớ tới điều này và muốn kiểm chứng xem Bkav nói có đúng không? Tôi tiến hành cài lại notebook của anh ta theo chế độ phục hồi, sau khi vào được desktop chương trình diệt virus của Đài Loan lại tìm thấy file bị nhiễm virus, lúc này tôi không cho nó diệt mà tạm dừng chức năng của nó lại, sau đó tôi vào remove chương trình diệt virus đó đi và cài Bkav Home phiên bản mới nhất. Tiếp theo tôi tiến hành scan toàn bộ các ổ đĩa, kết quả là Bkav tìm thấy 26 file bị nhiễm trong đó có userinit.exe, lúc này tôi cũng hơi lo là không biết mình giới thiệu cho đồng nghiệp dùng có đúng không. Nhưng kết quả thật tuyệt vời, sau khi khởi động lại máy để test thì vẫn logon vào được! Anh bạn tôi thốt lên: "Người Việt Nam tài thật!". Tôi thật sự không thể nào tả xiết được niềm vui trong lòng mình...

Anh bạn tôi xin gửi lời cảm ơn tới Bkav và nói rằng sẽ tiếp tục sử dụng, nếu thuận tiện anh ta sẽ mua BkavPro, anh đề nghị thêm là Bkav nên chuyển thêm ngôn ngữ cho tiếng Trung phồn thể. Còn tôi, cám ơn Bkav vì những gì mà Bkav mang lại cho tôi lúc này là sự tin tưởng tuyệt đối! Lòng tự hào là người Việt Nam đang cuồn cuộn trong tôi..." 

Khách hàng Lê Văn Thuận, Công ty Formosa, Nhơn Trạch, Đồng Nai