Dự án BkavPro OEM sẽ hoàn thành mục tiêu trong năm 2009
10:06:00 | 23-05-2009

Sau 1 năm chính thức triển khai dự án BkavPro OEM, 235.000 bộ phần mềm BkavPro có bản quyền đã được tích hợp sẵn trong các máy tính bán ra tại 34 công ty máy tính trên toàn quốc. Đây là các công ty sản xuất và kinh doanh máy tính lớn nhất trên thị trường Việt Nam như FPT Elead, Phúc Anh, Vĩnh Trinh, siêu thị điện máy PiCo Plaza, Sài Gòn - Nguyễn Kim…

Ông Trịnh Đức Tuấn, Phó giám đốc PicoPlaza, một trong những đối tác OEM của Bkis, cho biết: "Khách hàng ngày càng quan tâm nhiều đến các dịch vụ sau bán hàng. Chúng tôi kinh doanh đa dạng ngành hàng nên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện. Đối với ngành hàng IT, chúng tôi đã lựa chọn BkavPro cài đặt sẵn vào các máy tính bán ra nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tôi cho rằng sự hợp tác giữa Pico và Bkis cũng góp phần làm giảm tỷ lệ vi phạm bản quyền phần mềm ở Việt Nam".

BkavPro tại Sài Gòn Nguyễn Kim

BkavPro OEM là dự án hợp tác của Bkis với các công ty bán máy tính trên toàn quốc nhằm chăm sóc khách hàng toàn diện. Theo đó, tất cả máy tính bán ra tại các doanh nghiệp này đều được tích hợp sẵn phần mềm diệt virus BkavPro có bản quyền kèm theo dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Bkav. Khởi điểm của dự án là thỏa thuận hợp tác giữa Bkis và Công ty FPT Elead được ký kết hồi tháng 4 năm 2008.

Ông Lê Quý Trung, Phụ trách dự án BkavPro OEM, tiết lộ: "Như vậy đã có trên 90% các công ty máy tính lớn nhất tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh trên toàn quốc ký thỏa thuận OEM với Bkav. Chúng tôi đang tích cực đàm phán với những đối tác còn lại. Tôi tin tưởng rằng kế hoạch để tất cả các máy tính bán ra tại Việt Nam đều được tích hợp sẵn BkavPro sẽ hoàn thành trong năm 2009".

Một số bài liên quan:

 FPT Elead – Bkav mở rộng thỏa thuận hợp tác chăm sóc khách hàng toàn diện

 Phần mềm diệt virus Bkav – Hành trình "Nam tiến"

 Thêm 6 công ty máy tính miền Bắc ký hợp đồng BkavPro OEM trong tháng 2

 Toàn bộ máy tính bán ra tại Phúc Anh, Đăng Khoa, Vĩnh Trinh được tích hợp sẵn BkavPro

 Sài Gòn - Nguyễn Kim mua 35.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng

 PiCO Plaza mua 10.000 bản quyền BkavPro để bảo vệ máy tính khách hàng

 BkavPro: Cạnh tranh bằng chất lượng của sản phẩm

 BkavPro - Hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất

Lệ Cẩm