Đối tác tin tưởng Bkav sẽ sớm bước ra thị trường toàn cầu
12:36:00 | 20-01-2009

Chào xuân 2009 là cuộc gặp gỡ đầu năm của Bkav với các đối tác, đại lý và các nhà báo để có cơ hội cùng mọi người nhìn nhận lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, mở ra những cơ hội hợp tác mới. Ấm áp, rực rỡ, thân tình và ấn tượng là những nhận xét của khách mời về chương trình được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh tối 5/1 và tại Hà Nội tối 10/1.

Đêm 5/1, khách sạn Park Hyatt (TP HCM) rực rỡ hơn…

… và Sofitel Plaza (Hà Nội) trong đêm 10/1, cũng trở nên ấm áp hơn với sự kiện "Chào xuân 2009 – Gặp gỡ Bkav".

Trong dư âm của những giai điệu mừng xuân mở màn cho chương trình, Giám đốc Nguyễn Tử Quảng đã gửi lời chào và cảm ơn hơn hai trăm khách mời là đối tác, đại lý, nhà báo và bạn bè đã đồng hành cùng Bkav trong suốt chặng đường vừa qua.

"Đã đến thời điểm để tất cả các máy tính của người Việt Nam sẽ dùng phần mềm diệt virus BkavPro của Việt Nam. Trong năm 2009, Bkav đã sẵn sàng kế hoạch với các đại lý, các đối tác có mặt tại đây để biến điều này thành hiện thực. Tham vọng của chúng tôi là Bkav không chỉ thành công tại thị trường Việt Nam mà sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào năm 2010", ông Nguyễn Tử Quảng bày tỏ.

Các đối tác, đại lý như Sài Gòn Nguyễn Kim, Phong Vũ, FPT Elead, Phúc Anh, Vĩnh Trinh, An Phát, iCare… đã dành những tráng pháo tay dài, bày tỏ sự ủng hộ đối với kiến trúc sư trưởng Bkav.

"Người Việt Nam ai cũng mong có một sản phẩm công nghệ thành công trên thị trường thế giới. Tôi biết Bkav từ rất lâu rồi và với những gì Bkav đã làm được trong suốt chặng đường dài vừa qua, tôi tin rằng việc đưa sản phẩm phần mềm diệt virus Bkav ra toàn cầu chỉ còn là vấn đề thời gian. Chúc Bkav sớm thực hiện được điều đó", ông Cao Minh Kim Khánh, Trưởng phòng nhượng quyền thương mại của Bệnh viện máy tính quốc tể iCare, chia sẻ tại buổi gặp gỡ.

Nhiều khách mời cũng bày tỏ cảm giác vui vẻ, ấm cúng khi đến với chương trình Chào xuân 2009…

… và không ngần ngại tham gia các tiết mục văn nghệ như múa sạp...

… hay phải xếp hàng chờ xin chữ ông đồ già.

"Bkav đem lại may mắn cho tôi", một khách mời trúng giải thưởng của trò chơi Tìm người may mắn đã thốt lên trong niềm vui đầu năm..

Còn có nhiều người khác cũng được chia sự may mắn khi rinh được các phần quà có giá trị như tivi LCD 32 inch hay iPod Shuffle… Một nhà báo đã bày tỏ: "Tôi đã rất ấn tượng với những gì Bkav làm được trong năm qua. Và cả chương trình Chào xuân này cũng như vậy, rất có ý nghĩa…".

Toàn thể Ban lãnh đạo Bkav đã nâng ly để tiễn năm 2008 đầy bận rộn với những thành công bước đầu và đón năm 2009 đang về, hứa hẹn đem đến nhiều thành công rực rỡ hơn nữa cùng sự an lành, hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Tất cả các khách mời có mặt tại buổi gặp gỡ đã cùng nâng ly để chúc Bkav thành công với chiến lược bước ra thị trường toàn cầu trong vòng 1-2 năm tới.

Các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia chương trình Chào xuân 2009 – Gặp gỡ Bkav như Hà Anh Tuấn, Mỹ Dung, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Đức Cường, vũ đoàn BigToe, The Friends… cũng gửi lời chúc năm mới thành công đến Bkav và toàn thể khách mời.

 
Diễm Hằng